สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เกษตรจังหวัดชลบุรีจับมือแปซิฟิค พาร์ค จัดงานมหกรรมกล้วยไม้สุดยิ่งใหญ่ “แปซิฟิค ฟลอร่า เฟสติวัล” ประจำปี 2561


สำนักงานเกษตรจังหวัดชลบุรี โดยความร่วมมือกับศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จัดงาน “แปซิฟิค ฟลอร่า เฟสติวัล” ประจำปี 2561 ทั่วทั้งศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 1 เมษายน 2561 ส่งมอบความสุข ความร่มรื่นในช่วงฤดูร้อน ให้กับชาวศรีราชา และจังหวัดใกล้เคียง ภายใต้แนวคิด “ศรีราชาเมืองเศรษฐกิจ เมืองแห่งความร่มรื่น” โดยนอกจากไม้ดอก ไม้ประดับนานาพรรณ ที่จะจัดเต็มพื้นที่ทั้งชั้น B ชั้น 1 และบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าแล้ว บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 3 ยังมีการออกบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ โดยกลุ่มสวนศิลป์หนองมนและเพื่อน ในชื่องาน “เกษตรอินทรีย์ วิถีพอเพียง” 

คุณจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ในหน้าร้อนนี้เราเตรียมจัดงาน “แปซิฟิค ฟลอร่า เฟสติวัล” หรือชื่อเดิมคือ กล้วยไม้งามศรีราชา โดยภาพรวมงาน “แปซิฟิค ฟลอร่า เฟสติวัล” จะเป็นอะไรที่กว้างกว่า ใหญ่กว่า ไม่จำกัดอยู่เฉพาะแค่กล้วยไม้ โดยสำนักงานเกษตรจังหวัดชลบุรียังให้ความร่วมมืออย่างเต็มร้อยเหมือนเดิม นอกจากการได้เซลฟี่ การได้ชื่นชมกับเหล่าไม้ดอก ไม้ประดับ และกล้วยไม้งามนานาพรรณ โดยเฉพาะไม้ประดับราคาแพง “ลิ้นมังกร” และไม้มงคลอย่าง “ชวนชม” การลุ้นกับการประกวดกล้วยไม้และสวนหย่อม รวมไปถึงการเลือกซื้อพันธุ์ไม้จากเจ้าของสวน และเหล่า Young Smart Farmer โดยตรงแล้ว ในปีนี้ยังมีการสัมมนาให้ความรู้ในหัวข้อ “คุยเฟื่องเรื่องต้นไม้” การออกร้านจำหน่ายสินค้าธรรมชาติ จากกลุ่มสวนศิลป์หนองมนและเพื่อน ในคอนเซ็ปต์น่ารักๆ “เกษตรอินทรีย์ วิถีพอเพียง” สอดคล้องกับแนวคิดงาน “ศรีราชาเมืองเศรษฐกิจ เมืองแห่งความร่มรื่น” ที่เป็น Theme งานหลักในการจัดงาน” 

“สำหรับการแสดงดนตรีในสวน และการแจกกล้าไม้ฟรี(จำนวนจำกัด) ก็ยังมีเหมือนเดิม นอกจากนี้คุณหมูแฮม เดอะ วอยช์ ยังให้เกียรติมาแสดงดนตรีสดในวันที่ 1 เมษายน 2561 และที่พลาดไม่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ศูนย์การค้าจะมีการตกแต่งบรรยากาศงานให้ร่มรื่น เหมาะกับการถ่ายรูปที่บริเวณลานด้านหน้าร้านแมคโดนัลด์ ชั้น 1 และ บริเวณด้านหน้าโรงภาพยนตร์ EGV ที่ชั้น 3 ขอเชิญเที่ยวงานและเลือกซื้อพันธุ์ไม้ได้ ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 1 เมษายน 2561 ทั่วทั้งศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา และเชิญร่วมพิธีเปิดงานโดยคุณวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี
paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค