สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กลุ่มบริษัทในเครือเซ็นทรัล, โรบินสัน ชลบุรี จัดโครงการสานฝันให้น้อง ประจำปี 2560


วันนี้ (7 ก.พ.61) ที่โรงเรียนบ้านป่ายุบ (บุ้นกี ประชานุเคราะห์) อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี คุณพิสมัย สีหวัลลภ ผู้บริหารเซ็นทรัลลิตี้ พร้อมด้วย ดร.นิอร ศรีสุนทร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1 ร่วมเป็นประธานโครงการสานฝันให้น้อง ประจำปี 2560 โดยมี นางภิญญาภัทร ธนชัยโภคิน ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่ายุบ คณะครูและนักเรียน คอยให้การต้อนรับ

คุณพิสมัย กล่าวว่า โครงการสานฝันให้น้อง ประจำปี 2560 (ปีที่ 10) ซึ่งเป็นโครงการที่ทางโรบินสันได้จัดมาอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อขยายการให้ความช่วยเหลือแก่โรงเรียนในถิ่นทุรกันดารที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในด้านต่างๆ พร้อมทั้งให้การสนับสนุนเพิ่มเติมให้ครอบคลุม เพิ่มมากขึ้นในทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องจากปี 2551 ปีนี้นับเป็นปีที่ 10 แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยเหลือนักเรียนที่ขาดแคลนและสนับสนุนจำนวน 34 โรงเรียนทั่วประเทศ เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมของเซ็นทรัลลิตี้ (CSR) ในปี 2560 เพื่อส่งเสริมในด้านการศึกษา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนและคืนกำไรสู่สังคม ในฐานะที่เป็นบริษัทธรรมาภิบาลที่ดี และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร

ซึ่งในปีนี้ทางโรบินสัน สาขาชลบุรี ร่วมกับคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ได้คัดเลือกโรงเรียนวัดบ้านป่ายุบ ซึ่งมีความต้องการในส่วนของการสนับสนุนเครื่องทำน้ำเย็น เครื่องกรองน้ำ และพัฒนาบูรณะซ่อมแซมสนามเด็กเล่นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเด็กนักเรียนในโรงเรียน และเป็นการช่วยเหลือขยายโอกาสการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ให้กับเด็กนักเรียนด้วยเช่นกัน







paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค