สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สภ.ศรีราชา เปิดจุดบริการประชาชน ป้องกัน-ลดอุบัติเหตุ ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่


สภ.ศรีราชา ร่วมฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชาพร้อมภาคเอกชนในพื้นที่ เปิดจุดบริการประชาชนเพื่อป้องกัน-ลดอุบัติเหตุทางถนน ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่
วันนี้ (28 ธ.ค.60) พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผกก.สภ.ศรีราชา นางสาวนริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอศรีราชาฝ่ายความมั่นคง นายกิตติศักดิ์ กิจโชคเจริญสกุล ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กก.ตร.) สภ.ศรีราชา ร่วมเปิดจุดตรวจ จุดบริการประชาชน ตามมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุ ทางถนน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 ที่ ริมถนนสุขุมวิทหน้าสถานีตำรวจภูธรศรีราชา ฝั่งขาเข้าชลบุรี โดยมี คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.ศรีราชา, ทหาร, ตำรวจ, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน, เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอศรีราชา, เจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดน อ.ศรีราชา และตำรวจอาสา รวมกว่า 100 นาย เข้าร่วมปล่อยแถวครั้งนี้ในการเพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรม ยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย ป้องกันการก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน พร้อมตั้งจุดสกัดอำนวยความสะดวกด้านการจราจรแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม จนถึงวันที่ 3 มกราคม 2561 เพื่อไม่ให้เกิดเหตุทางด้านอาชญากรรมและอุบัติเหตุด้านการจราจรเกิดขึ้นระหว่างที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาและไปพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆ ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
โดยจุดบริการประชาชนนี้ เพื่อรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุ เป็นการนำเอาผู้กระทำผิดกฎหมายจราจรที่ขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ที่ไม่สวมหมวกนิรภัยมาทำการเปรียบเทียบปรับเพื่อตักเตือนความประพฤติให้ใส่ใจในกฎจราจร โดยจะเปรียบเทียบปรับขั้นต่ำ พร้อมแจกหมวกนิรภัยให้สวมใส่กลับบ้านไปฟรีๆ พร้อมแจก น้ำดื่ม เครื่องดื่มบำรุงร่างกาย และผ้าเย็น ให้กับประชาชนที่ขับรถผ่านจุดตรวจด้วยเพื่อให้คลายอาการง่วงระหว่างการขับขี่ โดยได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานเอกชนในพื้นที่เพื่อนำมาบริการให้แก่ผู้ที่เดินทางกลับภูมิลำเนาแล้วขับรถผ่านจุดบริการในช่วงเทศกาลปีใหม่อีกด้วย







paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค