สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ผู้เฒ่าขับรถ18ล้อพ่วงเบรกแตกพุ่งชนกราวรูดเสาไฟฟ้าแรงสูง รถกระบะ แล้วพุ่งชนทะลุกลางบ้าน 3 หลังรวดเสียหายนับแสนแถมตัวเองยังติดภายในกู้ภัยต้องตัดถ่างช่วยเหลือนำตัวออกมา


เมื่อเวลา10.00น.(19ต.ค.60)พ.ต.ต.พงศกร  ผันผ่อน สารวัตรเวราอบสวนสภ.หนองขาม ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาว่ามีเหตุรถพ่วง18ล้อพ่วงเบรคแตกพุ่งชนกราวรูดตั้งแต่เสาฟ้ารงสูง รถกระบะ และพุ่งชนทะลุกลางบ้าน3หลัง คนขับรถติดภายในรถ เหตุเกืดที่ซอยโรงแป้ง หมู่1ต.หนองขาม หน่วยกู้ภัยกำลังใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือคนขับรถออกมาจากในรถ ให้ไปสอบสวนหาสาเหตุ 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงก็พบว่าหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชากำลังใช้เครื่องตัดถ่างตัดบริเวณประตูและคอนโซลรถเพื่อช่วยเหลือนายลิขิต  สุวรรณทะโร อายุ61ปี คนขับรถ18ล้อพ่วงยี่ห้ออีซุซุ หมายเลขทะเบียนส่วนหัว71-0201 ชลบุรี ส่วนพ่วง 71-0213 ชลบุรี ซึ่งรถคันดังกล่าวพุ่งทะลุกลางบ้านมาจอดอยู่กลางบ้านหลังที่3 ซึ่งเป็นร้านค้าของชำของนางกนกรัตน์ ชัยศรี อายุ 44 ปี โดยหลังแรกเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวของนางสาวฐาปนีย์  โชติพานิชวัฒนกุล อายุ32 ปี ส่วนร้านที่สองเป็นร้านซักอบรีดของนางกาญจนา  พรมยินดี อายุ45 ปี ซึ่งทุกร้านได้รับความเสียหายเป็นทรัพย์สินภายในบ้านหลายอย่างแต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตโดยบ้านทั้ง3หลังนั้นเลขที้541/9หมู่1 ต.หนองขามอ.ศรีราชา โดยนายทองใส อนุสามิ อายุ 51 ปีบ้านเลขที่541/7หมู่1ต.หนองขามอ.ศรีราชา เจ้าของรถยนต์กระบะมิตซูบิชิไทรทันสี่ประตูสีขาว หมายเลขทะเบียน ขม-7385 ชลบุรี ซึ่งช่วงหน้ารถ18ล้อ ได้พุ่งขูดด้านข้างรถยนต์กระบะฝั่งคนขับไปเป็นแนวยาวก่อนที่จะพุ่งเข้าบ้านคนทั้ง3หลังนั้นได้เฉี่ยวเสาไฟฟ้าแรงสูงริมถนนสายหนองปรือ-โรงกุ้งได้รับความเสียหายเล็กน้อยซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใช้เวลากว่า30นาทีจึงช่วยนำตัวคนขับรถซึ่งติดภายในออกมาได้โดยคร่าวๆทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายทั้งหมดกว่า500,000 บาทซึ่งจะต้องชดใช้และซ่อมแซมให้ 

ทางตำรวจได้สอบสวน  นายลิขิต  สุวรรณทะโรคนขับรถพ่วง18ล้อให้การว่ารถพ่วง18ล้อที่ขับมาเกิดเบรกแตกเบรกไม่อยู่จึงพุ่งชนละทางมาดังกล่าวจนตนเองติดภายใน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้รีบนำร่างส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อไป



paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค