สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

วลัญชญ์ เพลส อพาร์ทเมนท์ระดับคุณภาพใจกลางเมืองศรีราชา พร้อมเปิดให้เข้าอยู่แล้ว

นางภัควลัญชญ์ ชำนิ ผู้บริหารกลุ่มบริษัท เอ็ม มารีน 2018 จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เผยว่า หลังจากในปี 2565 บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณไม่น้อยกว่า 20 ล้านบาท สร้าง “โรงน้ำแข็งวรัญชญ์” ในตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพื่อผลิตน้ำแข็งหลอดขนาดกลางและใหญ่รองรับความต้องการของผู้ประกอบการท่องเที่ยว โรงแรมและร้านอาหารในพื้นที่หลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย 


จนทำให้ในวันนี้มีลูกค้าไกลถึงเมืองพัทยา และจังหวัดระยอง และยังมีลูกค้าประจำเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการนำเครื่องจักรสมัยใหม่เพื่อให้ได้น้ำแข็งที่มีความสะอาดมากที่สุดจนได้รับเครื่องหมาย GMP จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม และในช่วงปลายปี 2565 ยังได้เปิดร้าน “วลัญชญ์ Pet Shop” บริเวณสี่แยกไฟแดงเซนต์ปอลคอนแวนต์ เพื่อรองรับกลุ่มคนรักสัตว์ในพื้นที่ จนทำให้ในวันนี้สามารถสร้างยอดขายได้มาก 20,000 -30,000 บาทต่อวันจากการเติบโตของตลาดนั้น 

ล่าสุดบริษัทฯ ยังได้นำที่ดินจำนวน 1 ไร่ 1 งาน ซึ่งอยู่ด้านข้างโรงน้ำแข็งมาพัฒนาเป็นอพาร์ทเม้นท์ขนาด 36 ยูนิต รองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มแรงงานต่างถิ่นที่ย้ายเข้ามาในพื้นที่ตามโครงการ EEC ที่สนับสนุนให้ภาคธุรกิจและการลงทุนเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ภายใต้ชื่อ “วลัญชญ์ เพลส” ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักทั้งเฟอร์นิเจอร์ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 

นอกจากนั้นยังมีบริการเปิดให้เช่าแบบรายวันจำนวน 4 ห้อง เพื่อรองรับกลุ่มเซลล์ที่ไม่ต้องการการเข้าพักแบบระยะยาวในราคาวันละ 500-600 บาท ส่วนผู้เช่ารายเดือนคิดค่าเช่าเพียง 4,000 บาท โดยมีเพียงกระเป๋าใบเดียวเข้าอยู่ได้ทันที 

“สำหรับมูลค่าการลงทุนเรามีเฉพาะแค่เรื่องของการก่อสร้าง ส่วนที่ดินเป็นทรัพย์สินที่ซื้อไว้นานแล้วซึ่งปัจจุบันราคาที่ดินใจกลางเมืองศรีราชาสูงถึงไร่ละ 6-10 ล้านบาท ซึ่งหลังก่อสร้างอพาร์ทเมนท์แล้วเสร็จและเปิดให้บริการ เราก็เตรียมก่อสร้างอาคารพาณิชย์ขนาด 3 ชั้นจำนวน 5  ห้องที่บริเวณด้านหน้าต่อในทันทีเพื่อรองรับการค้าขายในอนาคต” 

นางภัควลัญชญ์ ยังบอกอีกว่าการลงทุนของ “เอ็ม มารีน 2018” ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เป็นการลงทุนตามแผนงานที่วางไว้ก่อนสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ไม่ใช่การลงทุนที่ทุ่มงบประมาณก้อนใหญ่ต่อขยายธุรกิจโดยไม่มองถึงความเป็นไปได้ทางการลงทุน 

อีกทั้งการสร้างอพาร์ทเม้นท์ นอกจากจะเป็นการนำที่ดินที่มีมาพัฒนาให้เกิดประโยชน์แล้ว ยังเป็นการช่วยเหลือครอบครัวที่มีรายได้น้อยและกลุ่มคนทำงานให้ได้มีที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพจากการเลือกใช้วัสดุชั้นดี และมีความปลอดภัย ซึ่งหลังจากนี้ก็จะยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจตามโอกาสที่มีและการเติบโตทางการลงทุนที่เกิดขึ้นจากโครงการ EEC  
“วลัญชญ์ เพลส”ศรีราชา โครงการภายใต้การบริหารงานของ กลุ่มบริษัท เอ็ม มารีน 2018 จำกัด นักลงทุนในพื้นที่ อำภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี วันนี้พร้อมเปิดรับผู้อยู่อาศัยแล้ว โดยเป็นโครงการอพาร์ทเม้นต์ขนาด 36 ยูนิต ขนาดหน้ากว้าง 3 เมตรลึก 6 เมตร ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักทั้งเฟอร์นิเจอร์ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เก็บค่าเข้าอยู่ล่วงหน้าเพียง 1 เดือนเพื่อประกันความเสียหายของเฟอร์นิเจอร์นอกจากนั้นยังมีบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง 

โดยโครงการแห่งนี้ตั้งอยู่ใน ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ติดกับโรงน้ำแข็งวรัญชญ์ พื้นที่ร่มรืน เย็นสบาย มีลมพัดผ่านตลอด ซ้ำยังเดินทางสะดวก เข้าเมืองใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ค่าเช่าต่อเดือนเพียง 4,000 บาทและยังมีห้องเช่าแบบรายวันราคา 400-500 บาทอีกด้วย ที่สำคัญเจ้าของโครงการสุดใจดี เน้นความอยู่สบายคล้ายอยู่บ้านของตัวเอง วันนี้มาชมห้องพักและสอบถามรายละเอียดได้ที่โครงการ








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค