สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ท่าเรือแหลมฉบัง ร่วมกับ ผู้ประกอบการในพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบัง จัดกิจกรรม ท่าเรือแหลมฉบังร่วมใจบริจาคโลหิต เป็นครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 หลังได้ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 แล้ว ณ ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง

 

เมื่อวันที่ 3 เมษายน  2567   ที่ผ่านมา นางสาวทัยมน  ทุวิรัช  ผู้ช่วยผู้อำนวยการกองการบุลคล ท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และได้รับความร่วมมือจากพนักงานท่าเรือฯ และพนักงานจากผู้ประกอบการท่าเทียบเรือ ร่วมบริจาคโลหิต ครั้งที่ 2  ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง  

นางสาวทัยมน  เผยว่า  โครงการดังกล่าว เป็นตามแผนงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของท่าเรือแหลมฉบัง ที่มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการจัดหาและร่วมบริจาคโลหิตให้โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา นำโลหิตที่ได้รับ ไปใช้ประโยชน์ในวงการแพทย์ ในการช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ให้มีชีวิตอยู่รอด และเป็นการบรรเทาขาดแคลนโลหิต เนื่องจากช่วงนี้ให้เทศกาลสงกรานต์ และอาจเกิดอุบัติเหตุได้  ทำให้ต้องมีการสำรองโลหิต หากเกิดการขาดแคลน

ท่าเรือแหลมฉบัง จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการจัดหาและสนับสนุนการขาดแคลนโลหิตและร่วมบริจาคโลหิตให้โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สภากาชาดไทยนำโลหิตที่ได้รับ ไปใช้ประโยชน์ในวงการแพทย์ ต่อไป 

และต้องขอขอบคุณ เพื่อนๆพนักงานที่มาร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ ซึ่งมีบางคนมาบริจาคทุกครั้งที่ทางท่าเรือแหลมฉบังรับบริจาคโลหิตโดยบอกว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 17 แล้ว








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค