สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

วันสุดท้ายของการเก็บตัว สาวงามผู้เข้าประกวด นางสาวไทยชลบุรี ทุกคนยังคึกคัก พร้อมเดินทางเข้าสู่รอบรอบไฟนอล ที่จะมีขึ้นใน วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

วันนี้  (2 ก.พ.67)  ซึ่งเป็นวันสุดท้ายในการเก็บตัวของสาวงาม ผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี ประจำปี 2567 โดยทาง กองประกวดนางสาวไทยชลบุรี ได้นำเหล่าสาวงาม เดินทางไปทำกิจกรรมเก็บคะแนนและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งของจังหวัดชลบุรี นั่นก็คือ   Lighting Art Museum & Balloon Garden in Thailand  ของ บริษัท ไลท์ติ้ง อาร์ต มิวเซี่ยม จำกัด  ตั้งอยู่ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และ  บริษัท ไลท์ติ้ง อาร์ต มิวเซี่ยม จำกัด  ยังเป็นผู้ให้การสนับสนุนการประกวดนางสาวไทยชลบุรี ประจำปี 2567 ในครั้งนี้อีกด้วย   โดยมี  นางสาวราตรี  สัมมาปราบ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไลท์ติ้ง อาร์ต มิวเซี่ยม จำกัด และคณะให้การต้อนรับ


พิพิธภัณฑ์แสงสีเปิดใหม่ LIGHTING ART MUSEUM & BALLOON GARDEN THAILAND เป็น สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของศรีราชา เป็นพิพิธภัณฑ์แสดงศิลปะแห่งแสงสี ผสมผสานศิลปะแบบไทย 
การโชว์แสงสี อุโมงค์ไฟ พร้อมชมการเล่าเรื่องราวประเพณีความเป็นไทยได้อย่างยอดเยี่ยม ไฮไลท์..  ที่ Lighting Art Museum & Balloon Garden in Thailand แห่งนี้ จะเป็น ปราสาทส่องแสงสีทองระยิบระยับ /  แบบจำลองวัดและเจดีย์ไทย / ใช้เทคนิคของแสงสีในรูปแบบของ 3D Art Digital ซึ่งจะฉายโปรเจคเตอร์ ในสไตล์สามมิติ ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปกับสถานที่โดดเด่นในหลากหลายประเทศ และที่สำคัญที่  Lighting Art Museum & Balloon Garden in Thailand แห่งนี้ มีชุดไทยและเครื่องประดับให้เช่าถ่ายรูปสวยๆ  ผสมผสานวัฒนธรรมประเพณี และเทศกาลของไทยทั้ง 3 ภาค 

ผศ.ดร.กานต์สินี มิลินจรูญพงษ์ ประธานกองประกวดฯ และ ดร.วิริยพล คณาสิริวัฒน์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ กองประกวดฯและที่ปรึกษาสมาคมท่องเที่ยวและบริการศรีราชา เกาะสีชัง ตลอดจนเป็นผู้เชี่ยวชาญขับเคลื่อนยุทธศาสตร์เชิงปฎิบัติการเน้นผลสัมฤทธิ์ในระดับนานาชาติได้นำผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี ทำกิจกรรมเพื่อเป็นทูตวัฒนธรรมประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว จังหวัดชลบุรี   โดยให้สาวงามแต่งกายในรูปแบบต่างๆในหลากหลายอิริยาบถ ซึ่งทาง  Lighting Art Museum & Balloon Garden in Thailand  แห่งนี้ มีพื้นที่กว้าง มีมุม มีห้องต่างๆให้ผู้เข้าประกวดนางสาวไทยชลบุรี ได้เลือกทำกิจกรรมได้อย่างสนุกสนาน เมื่อสมควรแก่เวลา คณะกองประกวดนางสาวไทยชลบุรี จึงได้นำสาวงามผู้เข้าประกวดเดินทางกลับ เพื่อเตรียมตัวในการซ้อมการเดินประกวดเสมือนจริง ( Run through) ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ต่อไป








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค