สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชลบุรี ชวนเที่ยวตรุษจีน “ฉลองปีเถาะ เสริมดวง..รับอั่งเปา” 21-22 ม.ค.นี้

 

วันที่ 19 มกราคม 2566 (เวลา 9.30 น) นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เป็นประธานเปิดงาน “ซุ้มกระต่ายทอง แห่งโชคลาภ สร้างพลังชีวิต” พร้อมเปิดเผยว่า สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ฉลองตรุษจีน ซึ่งปีนี้ ตรงกับปีกระต่าย หรือ ปีเถาะ สวนสัตว์เปิดเขาเขียวสร้างบรรยากาศแบบจีน ด้วยแนวคิด "เสริมดวงปีเถาะ..รับอั่งเปา สร้างพลังชีวิต” เนรมิตบรรยากาศ แต่งแต้มสีสันแห่งสิริมงคล รับปีใหม่จีน ด้วยการตกแต่งซุ้มอุโมงค์โคมไฟแดงตรุษจีน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคลโชคดีและรุ่งเรือง ไว้ให้นักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวได้เดินผ่านลอดซุ้มเพื่อความเป็นสิริมงคล และในวันที่ 21-22 มกราคม 2566 ได้จัดกิจกรรมร่วมสนุก นักท่องเที่ยวจะได้พบกับกิจกรรมการแสดงบนเวที ชมขบวนมาสคอตสัตว์แดนซ์โชว์แสนน่ารัก กิจกรรมบูทเกมส์มหาสนุก พร้อมด้วยซุ้มกิจกรรมกระต่ายทองรับโชค ลุ้นรับอั่งเปา และรับของรางวัลมากมาย อีกทั้งยังสามารถรับชมการให้ความรู้เรื่องสัตว์ป่า ไลฟ์สดกิจกรรมตลอดงาน พร้อมร่วมสนุกโดยการถ่ายทอดผ่านระบบออนไลน์ ทาง Facebook Fan page สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ในโอกาสนี้ทางคณะผู้บริหารได้แจกอังเปา ให้กับนักเรียนที่เข้าร่วมงานลอดซุ้มกระต่ายทองแห่งโชคลาภ ต้อนรับปีเถาะ ในครั้งนี้อีกด้วย 

นอกจากนี้ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวชมความน่ารัก แสนซน สมาชิกใหม่ตัวล่าสุดของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว น้องพาวเวอร์ “ลูกแรดขาว” เพศผู้  ได้อย่างใกล้ชิด ชมสุดยอดไฮไลท์แห่งปี ช้างเล่นน้ำ ดำผุด ดำว่ายในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ผ่านมุมมองตู้กระจกสุดน่ารัก ต่อด้วยความน่ารักของขบวนพาเหรดเพนกวิน กว่า 40 ตัวต้วมเตี๊ยมเตาะแตะ น่ารักน่าชัง เป็นขบวนเดินตามเส้นทางจากด้านในส่วนแสดงออกมายังสระน้ำด้านหน้า เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสความน่ารักและให้อาหารเพนกวินได้อย่างใกล้ชิด เยี่ยมชมครอบครัวฮิปโปโปเตมัส หมูหวาน หมูตุ๋น คุณแฟลช สลอตสองนิ้ว ดาวเด่นของสวนสัตว์ และให้อาหารอย่างใกล้ชิด เช่น ละมั่ง ยีราฟ แรดขาว ลีเมอร์หางแหวน และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมส่องสัตว์เวลากลางคืน Khao Kheow Night Zoo พบกับอีกหนึ่งมุมมองของชีวิตสัตว์ที่ต่างไปจากในเวลากลางวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 038-318444







paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค