สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กลุ่มไทยออยล์ ร่วมกับชุมชน ทำความดีจัดทำลูกประคบสมุนไพรแห้งจำนวน ๙๙๙ ลูก มอบให้ผู้สูงอายุ และผู้ที่เจ็บป่วยในพื้นที่แหลมฉบัง

 

พนักงานจิตอาสา กลุ่มไทยออยล์ ร่วมกับชุมชน ทำความดีจัดทำลูกประคบสมุนไพรแห้งจำนวน ๙๙๙ ลูก มอบให้ผู้สูงอายุ และผู้ที่เจ็บป่วยในพื้นที่แหลมฉบัง เพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคต ของในหลวง รัชกาลที่ ๙ 

เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มไทยออยล์ได้ส่งมอบลูกประคบสมุนไพร จำนวน ๙๙๙ ลูก จากการร่วมแรงร่วมใจของพนักงานจิตอาสา ครอบครัวพนักงาน และผู้รับเหมา รวมถึงประชาชนใน 10 ชุมชนรอบโรงกลั่นให้กับเทศบาลนครแหลมฉบังภายใต้ กิจกรรม “น้อมรำลึกถึงพ่อ” ๙๙๙ ความห่วงใย...จากใจชุมชน” ส่งมอบให้กับผู้สูงอายุ และผู้ที่เจ็บป่วยในชุมชนพื้นที่แหลมฉบัง  สำหรับวิธีการทำลูกประคบมีกระบวนการที่ไม่ซับซ้อน สามารถทำได้ด้วยตนเอง ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย ลดอาการบวม และลดการติดขัดของข้อต่างๆ 

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ กลุ่มไทยออยล์เล็งห็นถึงความสำคัญของการมีสุขภาพกาย และสุขภาพใจที่ดีของประชาชน โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่อาจจะต้องการการดูแลเอาใจใส่มากกว่าคนวัยหนุ่มสาว อีกทั้งหน่วยงานท้องถิ่นได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับการนำสมุนไพรท้องถิ่นมาใช้ให้เกิดคุณค่า และนำมาซึ่งประโยชน์ต่อคนในชุมชน จึงได้จัดกิจกรรมทำลูกประคบสมุนไพรแห้ง เพื่อส่งเสริมสุขภาพ คุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุ และผู้เจ็บป่วยในชุมชมรอบโรงกลั่น





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค