สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เริ่มแล้ว!! งานศรีราชาคลาสสิก ภาพเก่า เล่าเมือง วันที่ 23 – 28 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา

 


ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมกับ ชมรมคนรักศรีราชา ศูนย์นักเรียนกรุ๊ป สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย สาขาจังหวัดชลบุรี เขต 1 และเพจส่องอดีตเมืองชล เชิญทุกท่านย้อนวันวาน ผ่านภาพความทรงจำในงาน  ศรีราชาคลาสสิก ภาพเก่า เล่าเมือง วันที่ 23 – 28 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา 

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 ที่ลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองศรีราชา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “ศรีราชา คลาสสิก” ภาพเก่าเล่าเมือง ซึ่ง นายสมวุฒิ สุนทรวิจิตร ประธานชมรมคนรักศรีราชา กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดงาน โดยมีนายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล  กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา นายคมสัน ชาญชัยวรวิทย์ ประธานสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย สาขาจังหวัดชลบุรี เขต 1 นายวิธาน เมืองศรีนุ่น ผู้บริหารเพจ ส่องอดีตเมืองชล ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้ 

นายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เปิดเผยว่า ทางศูนย์การค้าได้จัดงานศรีราชาคลาสสิก ภาพเก่าเล่าเมือง โดยรวมกับร่วมกับชมรมคนรักศรีราชา ศูนย์นักเรียนกรุ๊ป สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย สาขาจังหวัดชลบุรี เขต 1 และเพจส่องอดีตเมืองชล จัดงานในครั้งนี้ ซึ่งงาน ศรีราชาคลาสสิก ภาพเก่าเล่าเมือง มีความคิดริเริ่มมาจาก ทางเราไปพบเจอภาพเก่าๆ ของเมืองศรีราชาในอดีต เช่นภาพในหลวงรัชกาลที่ 9 เสด็จพระราชดำเนินเยี่ยมชมโรงงานเซฟวิ่งบอร์ด บริษัทศรีมหาราชา อำเภอศรีราชา ภาพบริษัทศรีมหาราชา ภาพเกาะลอยที่ในอดีตเคยมีขบวนรถไฟขนไม้ บรรยากาศและกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในอดีต และภาพอื่นๆ อีกมากมาย ที่ยังคงมีบุคคลหลายท่านได้เก็บไว้ แต่ไม่มีโอกาสได้นำมาแสดงให้คนทั่วไปได้ชม ทางเราจึงรู้สึกเสียดายที่เราเห็นภาพเหล่านี้แต่คนทั่วไปไม่มีโอกาสได้ชมมีมีทั้งภาพในประวัติศาสตร์ของเมืองศรีราชาในอดีต ภาพกิจกรรม ประเพณีพื้นถิ่นและสถานที่สำคัญในแต่ละจุด รวมทั้งจุดที่ตั้งของศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา มีโรงเรียนมีหลายโรงเรียน ตั้งอยู่ในบริเวณไม่ไกลจากศูนย์การค้ามากนักถึงแม้ในช่วงนี้จะมีการเรียนออนไลน์ก็ตามแต่เราก็อยากให้เด็กๆ และเยาวชนในพื้นที่หรืออยู่ห่างออกไปได้ชมภาพถ่ายที่คลาสสิกของเมืองศรีราชา และเป็นการเปรียบเทียบการเปลี่ยนแปลงเมืองจากอดีตสู่ปัจจุบันร่วมกัน ตรงจุดนี้ถือเป็นความสนุกถ้าเราลองมองภาพและวิเคราะห์ว่าตอนนี้ กับอดีตอะไรที่หายไปอะไรที่เพิ่มเข้ามาหรือมีบุคคลอยู่ในภาพที่เรารู้จักหรือไม่ 

โดยงานศรีราชาคลาสสิก ภาพเก่าเล่าเมืองจัดที่ ลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน ภายในงานท่านจะพบกับความคลาสสิกของเมืองศรีราชาผ่านภาพเก่าที่จะเล่าถึงเมืองศรีราชาในอดีตรวมทั้งกิจกรรมเล่าความทรงจำของเมืองศรีราชาโดยบุคคลสำคัญของเมืองศรีราชา และผู้ที่สนใจในพระเครื่องพระดังของศรีราชาไม่ควรพลาดกับพระเครื่องคู่เมืองศรีราชาที่มีนำมาจัดแสดงในงานนี้ด้วย จึงขอเชิญชวนทุกท่านมารวมชมเมืองศรีราชาในอดีตผ่านรูปถ่ายในงานครั้งนี้ด้วยกัน และใน วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15.00 – 16.00 น. จะมีการเสวนา เรื่อง ความทรงจำในอดีต ของ บริษัท ศรีมหาราชา จำกัด โดย คุณวิชัย จันทร์เปรม เวลา 16.00 – 17.00 น. คุณสมวุฒิ สุนทรวิจิตร ประธานชมรมคนรักศรีราชา จะมาบอกถึงความประทับใจในการทำปฏิทินความทรงจำของเมืองศรีราชาในครั้งนี้ด้วย








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค