สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชาจัดทำบุญสำนักงานเทศบาลเพื่อความเป็นสิริมงคล

 


ที่สำนักงานเทศบาลเมืองศรีราชา ได้มีการจัดพิธีทำบุญสำนักงานเทศบาล โดยก่อนเริ่มพิธี ได้มีชาวชุมชน หน่วยงานในสังกัดเทศบาล เข้าแสดงความยินดีกับนายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา และสมาชิกสภาเทศบาล ที่จะเข้ามาบริหารเทศบาลเมืองศรีราชา 


จากนั้นได้จัดพิธีทำบุญสำนักงานเทศบาลเมืองศรีราชาเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยได้นิมนต์พระภิกษุสงฆ์จำนวน 9 รูป มาเจริญพระพุทธมนต์ จากเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 เวลา  นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาลเมืองศรีราชา รับมอบหนังสือแจ้งผลการเลือกตั้ง ลงวันที่ 27 พฤษภาคม 2564 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชลบุรี เป็นที่เรียบร้อย และพร้อมนำทีมผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาลเข้าปฏิบัติหน้าที่ ในวันนี้จึงได้มีการนิมนต์พระภิกษุสงฆ์มาเจริญพระพุทธมนต์และร่วมกันถวายภัตราหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์และ พระภิกษุได้ประพรมน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค