สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กลุ่มไทยออยล์ จัดโครงการพัฒนาทักษะนักกีฬา สู่แชมป์กระโดดเชือก

 

กลุ่มไทยออยล์  ร่วมกับ 8 โรงเรียนรอบกลุ่มไทยออยล์ ส่งเสริมกิจกรรมกีฬากระโดดเชือก เพื่อให้เยาวชนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ พร้อมทั้งสนับสนุนให้เข้าร่วมการแข่งขันคัดเลือกตัวแทนระดับจังหวัดและเข้าแข่งขันระดับประเทศ 

นายสาวิตร จิตรประวัติ ผู้จัดการบริหารงานชุมชน บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในปีนี้ กลุ่มไทยออยล์ กำหนดจัดโครงการพัฒนาทักษะนักกีฬา สู่แชมป์กระโดดเชือก ไปเมื่อวันที่  12, 19 และ 26 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา เพื่อพัฒนาทักษะและฝึกซ้อมนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน Jump for Heart Virtual School Game 2020 โดยมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับสมาคมกีฬาจัมพ์โร้ปไทย จัดขึ้นเพื่อให้คนที่รักการออกกำลังกายด้วยวิธีกระโดดเชือก ได้มีพื้นที่การออกกำลังกาย สร้างความท้าทายและความสนุกในเชิงการแข่งขันทางกีฬา 

อีกทั้งช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อหัวใจให้แข็งแรง เปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันจากการแข่งชิงถ้วยพระราชทานระดับประเทศมาเป็นรูปแบบออนไลน์ เนื่องจาก ประเทศไทยยังอยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19  สำหรับระยะเวลาในการแข่งขันคือระหว่างวันที่ 1 - 30 กันยายน 2563 โดยการส่งผลคะแนนในรูปแบบการถ่ายคลิปวีดีโอ เกณฑ์การตัดสินจะเป็นแบบอิงกลุ่ม รางวัลจากการแข่งขันแบ่งเป็นเหรียญทอง เหรียญเงิน และเหรียญทองแดง และผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้รับประกาศนียบัตรจากการแข่งขันครั้งนี้ด้วย 

สำหรับโครงการส่งเสริมกิจกรรมกีฬากระโดดเชือก ทางกลุ่มไทยออยล์ ได้ให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2554 ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 9 แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ พร้อมทั้งสนับสนุนให้เข้าร่วมการแข่งขันคัดเลือกตัวแทนระดับจังหวัดและเข้าแข่งขันระดับประเทศ จนได้รับเหรียญรางวัลและถ้วยรางวัลพระราชทาน สร้างชื่อเสียงแก่โรงเรียนและพื้นที่แหลมฉบังเป็นที่เป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ







paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค