สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กลุ่มไทยออยล์ จัดพิธีมอบทุนการศึกษา ให้แก่เยาวชน 238 ทุน พร้อมทั้งกองทุนเพื่อสถาบันการศึกษาให้สถานศึกษา 11 กองทุน รวมเป็นเงินเกือบ 2 ล้านบาท



วันนี้ (3 ส.ค.63) นายวิรัตน์ เอื้อนฤนิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในการมอบทุนการศึกษา และกองทุนกลุ่มไทยออยล์เพื่อสถาบันการศึกษา ประจำปี 2563 ให้แก่นักเรียนและโรงเรียนในพื้นที่อำเภอศรีราชาและเทศบาลนครแหลมฉบัง โดยมีนายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา, นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง, ผู้บริหารบริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ครู และนักเรียน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ อาคารพลศึกษา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
นายวิรัตน์ เอื้อนฤนิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวในนามของกลุ่มไทยออยล์ว่า วันนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งตรงกับการดำเนินธุรกิจครบ 59 ปี ของบริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการศึกษาของเยาวชนในพื้นที่อำเภอศรีราชา และเทศบาลนครแหลมฉบังอีกครั้ง เป็นเวลาต่อเนื่องกันตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา
นอกจากการมอบทุนการศึกษาแล้ว กลุ่มไทยออยล์ ยังมีกิจกรรมและความร่วมมือทางการศึกษากับมหาวิทยาลัยชั้นนำในพื้นที่ รวมถึงความร่วมมือกับกลุ่ม ปตท. ในการสนับสนุน “โรงเรียนกำเนิดวิทย์” ไทยออยล์ตระหนักดีว่า การศึกษาเป็นรากฐานสำคัญที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพของเยาวชน ผู้ซึ่งจะเติบโตเป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคต ให้สามารถมีส่วนร่วมในการพัฒนาท้องถิ่น และประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้าต่อไป อันจะนำมาซึ่งความภาคภูมิใจของผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนในที่นี้ จึงถือเป็นพันธกิจที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจควบคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคม ตามวิสัยทัศน์ของไทยออยล์
ด้าน นายเลอเลิศ อมรสังข์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์โรงกลั่น บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตามที่กลุ่มไทยออยล์ได้จัดโครงการมอบทุนการศึกษาให้แก่เยาวชนที่มีความประพฤติดี มีความกระตือรือร้น ขยันหมั่นเพียรในการศึกษาเล่าเรียน รวมทั้งมอบกองทุนเพื่อสถาบันการศึกษาให้แก่สถานศึกษาต่างๆ ที่ตั้งอยู่ในเขตอำเภอศรีราชา และเทศบาลนครแหลมฉบัง เป็นประจำทุกปีมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตั้งมั่นอยู่บนเจตนารมณ์ของกลุ่มไทยออยล์ที่ได้ปฏิบัติเสมอมา คือ เพื่อการมีส่วนร่วมสนับสนุนเยาวชนได้มีโอกาสทางการศึกษาเพิ่มขึ้น พร้อมทั้งเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มไทยออยล์กับองค์กรและส่วนราชการ ผู้นำชุมชน เยาวชน ตลอดจนสถาบันการศึกษาในพื้นที่ ซึ่งมีความสัมพันธ์ และผูกพันมาอย่างต่อเนื่อง
สำหรับในปี 2563 นี้ กลุ่มไทยออยล์ได้จัดสรรงบประมาณเป็นเงิน 1,816,000 บาท พร้อมด้วยเงินสมทบจากองค์กรในกลุ่มไทยออยล์ เป็นจำนวนเงิน รวม 50,000 บาท รวมกันเป็นทุนการศึกษาและกองทุนกลุ่มไทยออยล์เพื่อสถาบันการศึกษา ในปี 2563 รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,866,000 บาท โดยเงินทั้งหมดนี้ได้จัดสรรเป็นทุนการศึกษาแบบปีต่อปี และแบบต่อเนื่อง ทั้งระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา อาชีวศึกษา และระดับอุดมศึกษา รวมทั้งสิ้น 238 ทุน และกองทุนกลุ่มไทยออยล์เพื่อสถาบันการศึกษา อีกจำนวน 11 กองทุน








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค