สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ผู้ว่าชลบุรี เปิดกิจกรรมจิตอาสาวันแม่แห่งชาติ และร่วมกิจกรรมปล่อยสัตว์น้ำ 1,500,000 ตัว ที่ชายหาดสะพานสั้นอ่าวอุดมศรีราชา


วันนี้ (11 ส.ค.63) ที่ชายหาดสะพานสั้นอ่าวอุดม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสา วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2563 รักเอยรักลูก และโครงการปล่อยสัตว์น้ำ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยมีผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชนและจิตอาสาในพื้นที่รวมกว่า 100 คนเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

นายภัครธรณ์ กล่าวว่า มีความปลื้มปีติเป็นล้นพ้นที่ได้มาร่วมกันแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในวันนี้ และต่างประจักษ์ในพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมที่ทรงปฏิบัติบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ เคียงข้างพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้แก่อาณาประชาราษฎร
ภายหลังพิธีเปิดเสร็จสิ้นมีการร่วมปล่อยสัตว์น้ำ 1,500,000 ตัว ลงทะเลจากชายหาดสะพานสั้น รวมถึงมีกิจกรรมปลูกป่า และแจกถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชน กลุ่มเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ กลุ่มเปราะบางในพื้นที่ และผู้ร่วมกิจกรรมจิตอาสาทุกคนได้ร่วมทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ด้วยการเก็บขยะริมชายหาดร่วมกัน












paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค