สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา ร่วมบรรจุถุงปันสุขเตรียมมอบให้ครอบครัวนักเรียน


คณะครูโรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา ร่วมบรรจุถุงปันสุข เพื่อเตรียมมอบให้ครอบครัวของนักเรียนเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายผู้ปกครองนักเรียน
วันนี้ (27 พ.ค. 63) นางรัจนา รัตนวารี รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา พร้อมด้วย นายสุวัฒน์ บุญอนันธนสาร นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา พร้อมคณะครูและผู้ปกครอง ได้มาร่วมกันบรรจุถุงปันสุข ภายในห้องประชุมประดู่แดงโรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา เพื่อเตรียมมอบให้กับผู้ปกครองของนักเรียน ครอบครัวละ1 ชุด ในวันรับรายงานตัวของนักเรียนระหว่างวันที่ 2 - 5 มิถุนายน 2563 นี้ ซึ่งถุงปันสุขที่ทางสมาคมผู้ปกครองและคณะครูโรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชาได้จัดทำขึ้น จะช่วยแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครองของนักเรียนได้ในระดับหนึ่ง และในวันมอบจะแบ่งเป็นระดับชั้นในแต่ละวัน เพื่อไม่ให้เกิดความแออัด และสามารถจัดระเบียบการยืนเว้นระยะห่างทางสังคมได้ง่าย โดยสิ่งของที่อยู่ในถุงปันสุขนี้ก็จะมี น้ำปลา น้ำมันพืช บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และข้าวสาร เป็นต้น





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค