สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

นายกแหลมฉบัง มอบประกาศเกียรติคุณ คนดี ศรีนครแหลมฉบัง ให้ ตา ยาย เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวดังย่านแหลมฉบัง


นายกแหลมฉบัง มอบประกาศเกียรติคุณ "คนดี ศรีนครแหลมฉบัง" ให้ ตา ยาย เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวดังย่านแหลมฉบัง หอบเงินล้านบริจาคโรงพยาบาลซื้ออุปกรณ์การแพทย์ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 

จากกรณีที่มีโลกสังคมออนไลน์ขณะนี้ ต่างพากันร่วมอนุโมทนาบุญ พร้อมแชร์ส่งต่อเรื่องราวน่าชื่นชม ของคุณตา คุณยาย คู่หนึ่ง ที่ได้นำเงินกว่าหนึ่งล้านบาท มาบริจาคให้กับโรงพยาบาล เพื่อช่วยบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วย ในการต่อสู้กับสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งคู่คุณตา คุณยาย ใจบุญ 2 ท่านนี้ ก็คือ คุณตาประจวบ และคุณยายเย็นใจ วงษ์ไพบูลย์ศรี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดตาเข็ม ย่านแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ได้นำเงินสด จำนวน 500,000 บาท มอบให้กับโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และอีก 650,000 บาท มอบให้กับ โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อนำไปสมทบทุนจัดซื้อเครื่องตรวจเชื้อโควิด-19 และเครื่องช่วยหายใจ เพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นต่อไป 

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 10 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดตาเข็ม ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง ช่วงปลายสะพานต่างระดับอ่าวอุดม ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง พร้อมด้วยนายบุญเลิศ น้อมศิลป์ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลแหลมฉบัง คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ได้ร่วมกันมอบประกาศเกียรติคุณ "คนดี ศรีนครแหลมฉบัง" ให้กับ นายประจวบ วงษ์ไพบูลย์ศรี อายุ 83 ปี หรือ(ตาเข็ม) และนางเย็นใจ วงษ์ไพบูลย์ศรี อายุ 80 ปี เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและยกย่องเชิดชู ทั้งคู่ ที่เป็นผู้ใจบุญเสียสละเงินส่วนตนเองกว่า 1 ล้านบาท บริจาคให้กับทางโรงพยาบาลรัฐ สมทบทุนจัดซื้อเครื่องตรวจเชื้อโควิด-19 และเครื่องช่วยหายใจ 

นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง กล่าวว่า วันนี้ก็ได้เดินทางมามอบประกาศเกียรติคุณ "คนดี ศรีนครแหลมฉบัง" ให้กับทาง 2 ตา-ยาย  ที่บริจาคเงินกว่า 1 ล้านบาท ให้กับทางโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และโรงพยาบาลแหลมฉบัง ทั้งนี้ก็ต้องขอชื่นชมและยกย่อง คนดีๆ แบบนี้ อย่างไรก็ตามตนเองก็ต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวแหลมฉบัง ทั้งชาวบ้าน และผู้ประกอบการทุกๆ ราย ที่ช่วยป้องกันและลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้ในพื้นที่ของเราไม่มีผู้ป่วยติดเชื้อ อย่างไรก็ตามก็ขอฝากให้ประชาชนในพื้นที่ ช่วยกันลดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 นี้ให้หายไปโดยเร็ว 

ในขณะที่ทางด้านนางเย็นใจ กล่าวต่อว่า หลังจากนี้ตนเอง ก็ยังมีเตรียมที่จะมอบเงินให้ทางโรงพยาบาล เนื่องจากตนเองก็แก่ขึ้นทุกวันๆ ไม่มีหนี้สิน ไม่มีภาระที่ต้องใช้เงินแล้ว ตนเองคิดว่าก่อนตาย ถ้าได้ทำอะไรดีๆ ก็คงได้นอนตายตาหลับ อีกทั้งการได้มอบเงินให้ทางโรงพยาบาล ได้ต่อชีวิตลมหายใจคนอื่นๆ ก็รู้สึกดีใจแล้ว






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค