สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ทำอย่างดี! องค์กรสื่อสารด้านการขยะจับมือพี่เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล สั่งทำตู้พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคจำนวน 3 ตู้ เพื่อให้หน่วยงานต่าง ๆ รวมถึงชุมชนในเมืองพัทยานำไปใช้ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย



ทำอย่างดี! องค์กรสื่อสารด้านการขยะจับมือพี่เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล สั่งทำตู้พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคจำนวน 3 ตู้ เพื่อให้หน่วยงานต่าง ๆ รวมถึงชุมชนในเมืองพัทยานำไปใช้ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมใช้ “เด็ทตอล” น้ำยาฆ่าเชื้อโรคมาตรฐานระดับโลก ไม่หวั่นแพง เพราะต้องเลือกใช้ของที่ดีให้กับเพื่อนมนุษย์ 

น.ส.สุภาดา วงศ์ซิ้ม ประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication เปิดเผยว่าได้ร่วมกับพี่เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล วรเชษฐ์ เอมเปีย ศิลปินใจบุญชื่อดัง ดำเนินการจัดทำตู้พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค เพื่อไว้ให้หน่วยงานต่างๆ รวมถึงชุมชนในเขตเมืองพัทยาได้นำไปใช้เพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 รวมทั้งสิ้นจำนวน 3 ตู้ 

โดยได้มีการจัดวางระบบไฟฟ้าแบบเซ็นเซอร์ติดตั้งบนโครงอะลูมิเนียม ขนาดซู้มประตู เพื่อพ่นน้ำฆ่าเชื้อโรคในตัวบุคคลของจะเข้าสถานที่ต่างๆ โดยผู้ที่สนใจและเห็นว่ามีประโยชน์สามารถมาติดต่อไปใช้งานได้ที่บ้านรับบิชคอม ภายในซอยพัทยานาเกลือ 12 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี (เลยประตูปราสาทสัจธรรมไปประมาณ 100 เมตร) 

ทั้งนี้ ทางองค์กรสื่อสารด้านการขยะจะไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่าย โดยจะส่งคณะทำงานนำตู้อบฆ่าเชื้อดังกล่าวไปติดตั้งและดูแลให้จนจบกิจกรรม ก่อนจะเคลื่อนย้ายกลับมายังบ้านรับบิชคอม พร้อมกันนี้ยังจะได้สนับสนุนน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเด็ทตอล ซึ่งถือได้ว่าเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคมาตรฐานระดับโลกที่ปลอดภัยกับมนุษย์ไว้ใช้ในกิจกรรมหรืองานนั้นๆ ตามความเหมาะสมของปริมาณผู้เข้าต่อไปด้วยเช่นกัน




paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค