สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เทศบาลเมืองศรีราชาเข้มงวดการระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 สั่งปิดทางเข้า-ออก ตรวจคัดกรองประชาชนเข้ามาติดต่อราชการ


ปัจจุบันไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดไปแล้วทั่วโลก ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดเชื้อทั้งหมด 109,045 ราย เสียชีวิตไปแล้วกว่า 3,806 ราย และรักษาหายแล้ว 62,176 ราย ผู้ติดเชื้อโควิด-19 จะมีอาการ ไอ มีไข้ หลังจากนั้นราว 1 สัปดาห์จะมีปัญหาหายใจติดขัด ผู้ป่วยอาการหนักจะมีอาการปอดบวมอักเสบร่วมด้วย หากอาการรุนแรงมากอาจทำให้อวัยวะภายในล้มเหลว ต้องรีบพบแพทย์ทันที 

ล่าสุดนายธานี รัตนนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา สั่งเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองศรีราชา กำหนดทางเข้า-ออก อาคารสำนักงานเทศบาลเพียงช่องทางเดียว พร้อมเข้มงวดตรวจคัดกรองบุคคลเข้ามาติดต่อราชการ ในส่วนสำนักงานทะเบียน จะเปิดให้พนักงานและประชาชนที่มาติดต่อราชการ เข้ามาภายในได้ 1 ประตู ได้แก่ ประตูด้านหน้าทางเข้าเพียงช่องเดียว โดยจะตรวจวัดอุณหภูมิทุกครั้งที่จะเข้ามาภายในสำนักงาน หลังมีกระแสข่าวว่าพื้นที่อำเภอศรีราชาเป็นพื้นที่สีแดง ต้องเฝ้าระวัง เนื่องจากมีชายชาวอิตาลี ต้องสงสัยติดเชื้อไวรัสโควิด 19 แต่ตอนนี้ได้อยู่ในการดูแลของแพทย์แล้ว ทั้งนี้หากพนักงานและประชาชนออกจากสำนักงานและกลับเข้ามาใหม่ ก็จะต้องตรวจวัดอุณหภูมิซ้ำด้วยเช่นกัน












paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค