สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เข้มมาตรการ จัดบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ สู้ไวรัสโควิด-19


นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว พร้อมด้วยพนักงานและลูกจ้าง ร่วมใจทำกิจกรรม Big Cleaning Fighting Covid-19 ทำความสะอาด ฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อ ในห้อง ที่นั่ง และ ราวจับ ตามส่วนแสดงต่างๆ ที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเข้าเที่ยวชมสัตว์เป็นจำนวนมาก โดยเริ่มจากจุดจำหน่ายบัตรผ่านประตู ส่วนแสดงเพนกวิน ช้างว่ายน้ำมหัศจรรย์สัตว์โลก และ ส่วนแสดงออสเตรเลียโซน พร้อมเพิ่มมาตรการเข้มสั่งทุกส่วนเตรียมพร้อมดูแลนักท่องเที่ยว เน้นรักษาความสะอาดและสุขอนามัยทุกพื้นที่ จัดให้มีเจลแอลกอฮอล์ ทำความสะอาดมือตามจุดต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเที่ยวสวนสัตว์ ที่ปลอดภัย ปลอดเชื้อ หวังกระตุ้น การท่องเที่ยวที่ซบเซา ชวนคนไทยออกมาใช้ชีวิตให้ร่มรื่นย์ ไม่เก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน 

ซึ่งการจัดกิจกรรมในวันนี้ จะเป็นการรณรงค์ให้ความรู้แก่นักท่องเที่ยวประชาชน และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ให้ตระหนักถึงการป้องกันตนเอง สุขภาพส่วนบุคคล พร้อมแจกเอกสารความรู้ หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ รวมทั้งการทำความสะอาดสถานที่ที่เป็นจุดเสี่ยงต่างๆ ที่ต้องใช้ร่วมกัน ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค และสร้างความตระหนักรู้ ส่งผลทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศเป็นที่เชื่อถือ และยอมรับของนักท่องเที่ยวอีกด้วย










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค