สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ลงนามบันทึกข้อตกลงส่งเสริมการท่องเที่ยวกับเมืองนิฮอนมัตสึ ประเทศญี่ปุ่น


สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงส่งเสริมการท่องเที่ยวกับเมืองนิฮอนมัตสึ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อมุ่งเน้นความร่วมมือในการประชาสัมพันธ์และพัฒนาการท่องเที่ยวระหว่าง  2 เมืองให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นต่อไป 

วันนี้ (27 ต.ค.62) นายสุริยา แสงพงค์ รองผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว และนายมิอุระ คาซึฮิโระ ในฐานะผู้แทนนายกเทศมนตรีเมืองนิฮอนมัตสึ ประเทศญี่ปุ่น ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์ โดยมีนายอภิชาติ คงถอด ปลัดอำเภอศรีราชา, นายสมศักดิ์ เกตุวัตถา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ, นายสมเจตน์ เกตุวัตถา นายกเทศมนตรีตำบลบางพระ, นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ เขต 5 และผู้มีเกียรติจากภาครัฐและเอกชน ณ อาคารศูนย์บริการนักท่องเที่ยว สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 

ทั้งนี้ เพื่อแสดงเจตนารมณ์ ความร่วมมือด้านการประชาสัมพันธ์ระหว่างเมืองนิฮอนมัตสึและสวนสัตว์เปิดเขาเขียว โดยมุ่งเน้นให้เกิดความร่วมมือในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ของทั้งสองให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และจะต่อยอดความร่วมมือเพื่อขยายการประชาสัมพันธ์ในระดับเมืองนิฮอนมัตสึ และตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา สำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นและขยายโอกาสในการร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทยเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 

สำหรับเมืองนิฮอนมัตสึตั้งอยู่ทางตอนเหนือของจังหวัดฟุกุชิมะ นิฮอนมัตสึเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ประวัติศาสตร์อันโดดเด่น และประเพณีวัฒนธรรมอันยาวนาน มีน้ำพุร้อนรวมถึง Dake spa ผลิตภัณฑ์ และอาหารประจำท้องถิ่นมากมาย เช่น สาเกผลไม้ ขนมหวานญี่ปุ่น และกระดาษญี่ปุ่น
















paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค