สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กลุ่มไทยออยล์ ร่วมกับชุมชน และพันธมิตรรอบโรงกลั่นฯ ทอดกฐินสามัคคี ณ วัดมโนรม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ผู้มีจิตศรัทธาร่วมสมทบยอดปัจจัยเป็นเงินเกือบ 3 ล้านบาท


วันนี้ (19 ต.ค.62) กลุ่มไทยออยล์ ร่วมกับชุมชนบ้านอ่าวอุดม พร้อมด้วยพันธมิตรรอบโรงกลั่นฯ และผู้มีจิตศรัทธาได้จัดกิจกรรมทอดกฐินสามัคคีขึ้น ณ วัดมโนรม ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมี นายวิรัตน์ เอื้อนฤมิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) พร้อด้วย นายบุญเลิศ น้อมศิลป์ ประธานที่ปรึกษานายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง คณะผู้บริหารกลุ่มไทยออยล์ และผู้นำชุมชนทั้ง 10 ชุมชนรอบโรงกลั่นฯ ให้เกียรติร่วมงาน
โดยกิจกรรมทอดกฐินสามัคคีดังกล่าวเริ่มตั้งแต่การตั้งองค์กฐิน ขบวนแห่องค์กฐิน พร้อมทั้งมหรสพ และรำวงพื้นบ้าน ในช่วงเย็นของวันที่ 18 ตุลาคม พร้อมทั้งต่อเนื่องมาถึงวันที่ 19 ตุลาคม ด้วยกิจกรรมพิธีการทางศาสนา ระหว่างประชาชนในชุมชน และพนักงานในกลุ่มไทยออยล์ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสามัคคี ถวายภัตตาหารเพลแด่ภิกษุ และถวายผ้ากฐิน โดยมียอดกฐินรวม 2,887,329 บาท ประกอบด้วยเงินบริจาคจากบริษัทในกลุ่มไทยออยล์ และพนักงาน จำนวน 1,964,820 บาท เงินจากผ้าป่า และประชาชนผู้มีจิตศรัทธา จำนวน 922,512บาท รวมทั้งสิ้น 2,887,329 บาท ซึ่งทางวัดมโนรมมีความประสงค์จะนำเงินกฐินดังกล่าวไปทำนุบำรุงบูรณะซ่อมแซมถาวรวัตถุภายในวัด ให้ประชาชนในพื้นที่ได้ใช้ประโยชน์ร่วมกัน อีกทั้งยังเป็นการจรรโลงพระพุทธศาสนา ตลอดจนสืบสานประเพณี และวัฒนธรรมทอดกฐินของท้องถิ่นที่ดีงามให้ดำรงอยู่คู่สังคมไทยสืบไป







paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค