สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

นักวิ่งกว่า 3,000 คน พร้อมใจร่วมงาน พระพรหมเครือสหพัฒน์ แชริตี้ รัน ประเดิมสนามแรกศรีราชา


เครือสหพัฒน์เอาใจคนรักสุขภาพ จัดงานวิ่งการกุศลระดมทุนสนับสนุนกิจกรรมเพื่อชุมชนในพื้นที่ ประเดิมสนามแรกที่ศรีราชา พร้อมเตรียมจัดสนามสองที่ลำพูนกลางเดือนพฤศจิกายน และสนามสามที่กบินทร์บุรีปลายเดือน ธ.ค.นี้
วันนี้ (20 ต.ค.62) นายวิชัย กุลสมภพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนา อินเตอร์โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงานงาน พร้อมด้วย นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา, นางปัทมา วิวัฒน์วานิช นายกกิ่งกาชาดอำเภอศรีราชา, นายแพทย์สมเกียรติ บวรเสรีผไท รองผู้อำนวยการโรงพยาบาล สมเด็จพระบรมราชนเทวี ณ ศรีราชา ร่วมงาน พร้อมนักวิ่งจากทั่วสารทิศ กว่า 3,000 คน
นายวิชัย เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันยั่งยืนระหว่างเครือสหพัฒน์กับชุมชนในพื้นที่ ที่เครือสหพัฒน์ตั้งอยู่คือที่ ศรีราชา ลำพูน และกบินทร์บุรี โดยทางเครือสหพัฒน์ จึงได้จัดกิจกรรมวิ่งการกุศลภายใต้ชื่องานว่า "พระพรหมเครือสหพัฒน์ แชริตี้ รัน” เพื่อระดมทุนสนับสนุนกิจกรรมที่จะก่อให้เกิดประโยชน์อย่างยั่งยืนในแต่ละชุมชน
โดยงาน “พระพรหมเครือสหพัฒน์ แชริตี้ รัน” สนามแรกกำหนดจัดขึ้นที่ศรีราชา จังหวัดชลบุรี และในวันที่ 20 ต.ค. ณ สนามบินเครือสหพัฒน์ศรีราชา โดยมีผู้ร่วมกิจกรรมกว่า 3,000 คน จัดการวิ่งเป็นสองประเภท คือ การวิ่ง Fun Run ระยะทาง 5 กม. และมินิมาราธอน ระยะทาง 10 กม. รายได้ทั้งหมดจากการวิ่งโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะสมทบทุนสร้างอาคารศรีสวรินทิรานุสรณ์ 150 ปี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา จำนวน 1,659,500 บาท ซึ่งเป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ในอำเภอศรีราชา ซึ่งจะเป็นศูนย์รักษาพยาบาลขนาด 26 ชั้น กำหนดเปิดให้บริการได้ประมาณปลายปี 2563 เพื่อรองรับผู้ป่วยที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในแต่ละปี เพราะศรีราชาเป็นพื้นที่โรงงานอุตสาหกรรม ทำให้มีจำนวนแรงงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก
สำหรับสนามต่อไป เครือสหพัฒน์กำหนดจัดงานวิ่ง “พระพรหมเครือสหพัฒน์ แชริตี้ รัน" ที่จังหวัดลำพูน ในวันที่ 17 พ.ย. 62 ณ สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ลำพูน รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดลำพูน และสนามสุดท้ายที่กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี จะจัดขึ้นในวันที่ 22 ธ.ค.62 ณ พรหมสถาน สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์กบินทร์บุรี รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วจะนำไปบริจาคสมทบทุนซื้อเครื่องล้างไต มอบให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
หลังจากนั้น เวลา 09.09 น. นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ และนางจินดา ถนอมรอด นายกเทศบาลนครแหลมฉบัง ได้ร่วมกันทำบุญตักบตาตร เนื่องในโอกาสครบรอบ 42 ปี ของการประดิษฐานองค์ท้าวมหาพรหม ศรีราชา ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของชาวสหพัฒน์









paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค