สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ตำรวจแหลมฉบัง รวบ 3 คนร้าย ลักลอบตัดสายเคเบิลทีโอที 300 คู่สาย ตัวแทน บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สาขาแหลมฉบัง เข้าพบมอบกระเช้า แสดงความขอบคุณ หลังจับคนร้ายได้


ที่บริเวณหน้า สภ.แหลมฉบัง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายพงศกร เหราบัตย์ โทรศัพท์แหลมฉบัง ตัวแทนจากบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สาขาแหลมฉบัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันมอบมอบกระเช้าผลไม้ แก่ พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผกก.สภ.แหลมฉบัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปราบปราม สภ.แหลมฉบัง เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตัวคนร้าย จำนวน 3 คน หลังก่อเหตุลักลอบตัวสายเคเบิลโทรศัพท์ขนาด 300 คู่สาย จำนวน 1 เส้น ยาวประมาณ 100 เมตร ช่วงระหว่างหนึ่งเสาไฟฟ้า ถูกคนร้ายตัดไป เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนสายอ่าวอุดม ซอย 7 – ชุมชนบ้านทุ่ง ม.1 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา และล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้จำนวน 3 คน ซึ่งหมดให้การรับสารภาพ ก่อเหตุแล้วนำไปขาย เพื่อนำเงินมาแบ่งกันใช้
ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา กล่าวว่า ทั้งนี้ต้องชื่นชมเจ้าหน้าที่ ตำรวจฝ่ายปราบปราม ที่สามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องขอฝากเรื่องนี้ไปถึงคนร้ายที่คิดจะลักขโมยตัดสายสื่อสารในเขตพื้นที่เช่นนี้ ว่าอย่าทำเลย เพราะมูลสายสื่อสารที่ตัดไปนั้น ไม่คุมค่ากับความเสียหายที่เกิดขึ้น ทั้งในด้านเศรษฐกิจของพื้นที่ ร่วมถึงกลุ่มผู้ประกอบการโรงงาน และชาวบ้านในพื้นที่ ที่ต้องใช้สัญญาณสื่อสารในการทำงาน อีกทั้งยังต้องมาถูกดำเนินคดีอีก
ในขณะที่ นายพงศกร เหราบัตย์ โทรศัพท์แหลมฉบัง กล่าวต่อว่า ตนต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สามารถดำเนินการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างรวดเร็ว ร่วมชาวบ้านในพื้นที่แหลมฉบัง ที่ช่วยดูแลรักษาทรัพย์สินของราชการ ส่วนกรณีความเสียหายของทางบริษัท ถึงแม้จะไม่มาก แต่ก็คงไม่เทียบเท่ากับปัญหาทางเศรษฐกิจในพื้นที่ ที่เกิดขึ้นหลังจากที่คนร้ายลงมือตัดสายไป อย่างไรก็ตามก็อยากจะฝากถึงคนร้ายที่จะลงมือก่อเหตุ ว่าให้คิดดีๆ ถึงแม้สายที่ตัดไปจะมีมูลค่าไม่มาก แต่มูลค่าความเสียหาย



paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค