สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

“ชบาแก้ว u16 และ u19” เตรียมพร้อมในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย เพื่อลุ้นตั๋วแข่งฟุตบอลโลกหญิง


ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุด u16 และ u19 เตรียมรับมือในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ระหว่างวันที่ 15-28 กันยายน 2562 และระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม -9 พฤศจิกายน 2562 ซึ่งไทยเป็นเจ้าภาพ 

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. เวลา 15.00 น. ที่โรงแรม โอ๊ควูด อำเภออศรีราชา จังหวัดชลบุรี สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีและรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี 

การจับสลากในครั้งนี้นำโดย คุณธนศักดิ์ สุรประเสริฐ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมถ์, คุณนริศ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ปลัดอาวุโสอำเภอศรีราชา, คุณสินาท เฮงสุวนิช อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลจังหวัดชลบุรี, คุณดารัตน์ สุรักขกะ ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยวและกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และคุณสัมฤทธิ์ พงษ์วิรัตน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี 

ซึ่งทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี มีทั้งหมด 8 ทีม ประกอบด้วย ไทย , เกาหลีเหนือ , เกาหลีใต้ , ญี่ปุ่น , ออสเตรเลีย , เวียดนาม , จีน และ บังคลาเทศ

โดยผลการจับสลากแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ดังนี้
กลุ่มเอ - ไทย(เจ้าภาพ) , ญี่ปุ่น , ออสเตรเลีย , บังคลาเทศ 
กลุ่มบี - เกาหลีเหนือ (แชมป์เก่า) , เกาหลีใต้ (รองแชมป์เก่า) , จีน, เวียดนาม

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะแข่งขันในวันที่ 15 ก.ย. ไทย พบ บังคลาเทศ , 18 ก.ย. ออสเตรเลีย พบ ไทย และในวันที่ 21 ก.ย. ไทย พบ ญี่ปุ่น

และทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มีทั้งหมด 8 ทีม ประกอบไปด้วย ไทย , ญี่ปุ่น , เกาหลีเหนือ , เกาหลีใต้ , จีน , ออสเตรเลีย , เวียดนาม และ เมียนมาร์ 

โดยผลการจับสลากแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ดังนี้
กลุ่มเอ - ไทย(เจ้าภาพ) , เกาหลีใต้ , ออสเตรเลีย , เวียดนาม
กลุ่มบี - ญี่ปุ่น(แชมป์เก่า) , จีน , เกาหลีเหนือ(รองแชมป์เก่า), เมียนมาร์

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะแข่งขันในวันที่ 27 ต.ค. ไทย พบ เวียดนาม , 30 ต.ค. ออสเตรเลีย พบ ไทย และในวันที่ 2 พ.ย. ไทย พบ เกาหลีใต้ 

การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย โดยชุดu16 แข่งขันระหว่างวันที่ 15-28 กันยายน 2562 และ ชุดu19 ระหว่างวันที่ 27-9 โดยคาดวาดรายการนี้นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยหวังคว้าแชมป์และรองแชมป์ของทวีปเพื่อผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี และ รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 21 กันยายน - 4 ตุลาคม 2563 ต่อไป










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค