สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ฉลอง 41 ปี จัดกิจกรรมพิเศษ และลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย


นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า วันที่ 1 มิถุนายน 2562 สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี ครบรอบ 41 ปี จัดกิจกรรมพิเศษ ในวันที่ 1-3 มิถุนายน 2562 พบกับ นิทรรศการ 41 ปี สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เช็คอินรับน้ำดื่ม ร่วมสนุกลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย พลาดไม่ได้กับคู่รักยีราฟบินลาเดน และตาหวาน ฮิปโปโปเตมัส แม่มะลิ ขวัญใจมหาชน วัย 52 ปี ที่มีอายุมากที่สุดในประเทศไทย 

นอกจากนี้ยังได้ชมน่ารักของลูกลูกลีเมอร์หางแหวน และ ตัวกินมดยักษ์ สมาชิกใหม่ขบวนพาเหรดเพนกวิน ให้อาหารละมั่ง ยีราฟ แรดขาว นกฟลามิงโกลงเกาะมาดากัสการ์ สัมผัสความน่ารักและถ่ายรูปกับฝูงลีเมอร์หางแหวนได้อย่างใกล้ชิด “Forest Of Asia” ดินแดนสรรพสัตว์ทั่วป่าเอเชีย อาทิ ค่างห้าสี สมเสร็จ จระเข้ ตะโขง พลาดไม่ได้กับกิจกรรม ช้างเล่นน้ำ ในสระว่ายน้ำผ่านมุมมองกระจกขนาดใหญ่ WildLife Wonderland : พบกับตัวแทนสัตว์ป่าจากทวีปต่างๆ ให้นักท่องเที่ยวและเยาวชนได้ชมอย่างใกล้ชิด เช่น ค่าง 5 สี ตัวแทนจากทวีปเอเชีย แรคคูน ทวีปอเมริกา โคอาลา ทวีปออสเตรเลีย และลิงกระรอก ทวีปอเมริกาใต้ ฮิปโปแคระ ทวีปแอฟริกา อยู่ร่วมกับฝูงปลานับร้อยตัว ในมุมมองผ่านตู้กระจกขนาดใหญ่ใต้น้ำและแมวน้ำ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 038-318444










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค