สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

โอ้ว้าว! ปักหมุดจุดเช็คอิน โครงการพัฒนาพื้นที่บริเวณริมอ่างเก็บน้ำชากนอกเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ เพิ่มปอดให้ชาวหนองปรือ


เทศบาลเมืองหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 60 ล้านบาท จากองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) สำนักงานพื้นที่พิเศษ 3 เพื่อดำเนินโครงการพัฒนาพื้นที่บริเวณริมอ่างเก็บน้ำชากนอกเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ซึ่งล่าสุดโครงการได้ดำเนินการจัดการแล้วเสร็จและมีการส่งมอบตามกระบวนการแล้วนั้น

โครงการดังกล่าวได้มีการตกแต่พื้นที่ดป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ เปิดพื้นที่ให้ประชาชนสามารถใช้ออกกำลังกายและพักผ่อนตามจุดชมวิวต่าง ๆ โดยมีการจัดวางก้อนหินขนาดใหญ่และตกแต่งต้นไม้นานาพันธุ์ รวมถึงทำการก่อสร้างให้เป็นจุดออกกำลังกาย และจุดชมทัศนียภาพที่เป็นสะพานแขวนให้คนที่มาพักผ่อนได้ถ่ายรูปเช็คอิน

ปัจจุบันผู้คนมากมายต่างพยายามหาพื้นที่สีเขียวหรือพื้นที่ที่เป็นธรรมชาติเพื่อใช้เป็นที่ผ่อนคลายความตึงเครียดจากการใช้ชีวิตในประจำวัน โดนหันมาใช้เวลาอยู่กันตัวเองและครอบครัวมากยิ่งขึ้น ทำให้เกิดกิจกรรมร่วมกัน ทั้งการออกกำลังการ การนั่งรับลมชมวิวริมอ่างเก็บน้ำเพื่อชื่นชมธรรมชาติของนกน้ำหลายสายพันธุ์ที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว เหมือนการเปิดพื้นที่ปอดแห่งใหม่ที่น่าเช็กอินอีกแห่งหนึ่งด้วย






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค