สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ดวลเดี่ยวล่าไก่ Pubg สุดมันส์ริมหาดพัทยา


เมืองพัทยาเป็นเจ้าภาพสนามภาคตะวันออกแข่งขัน E-Sport รายการดวลเดี่ยว Pubg Mobile  ชิงเงินสดพร้อมของรางวัลนับแสน คอเกมตบเท่าชิงชัยกระหึ่มริมหาดพัทยากลาง

ปัจจุบันการเล่นเกมไม่ใช่เรื่องไร้สาระอีกต่อไป หลังจากทั่วโลกมีการผลักดันจรเป็นกีฬาประเภทหนึ่งคือ E-Sport หลายประเทศมีการจัดแข่งขันในหลายเกมเพื่อตามหาสุดยอดนักกีฬา E-Sport รายการแข่งขันของเกมนั้น ๆ ซึ่งปัจจุบันเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะกำหนดไว้เป็นจำนวนมาก ทำให้หลายคนหันมาให้ความสนใจในกีฬาประเภทนี้มากขึ้น 

เย็นวันนี้ (27 เม.ย.62) ที่บริเวณลานกิจกรรมและชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี คอเกมออนไลน์ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี จังหวัดในเขตภาคตะวันออก ทยอยต่อแถวสมัครเข้าร่วมการแข่งขันเกม  Pubg Mobile สุดยอดเกมล่าไก่ในตำนานที่ได้รับความนิยมอยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ โดยเมืองพัทยาได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโดยความร่วมมือของสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา PBTA 

การแข่งขัน E-Sport รายการ King Of The Hill นี้ กำหนดจัดการแบบ SOLO ใน Map : Sanhok เพื่อคัดเลือกให้เหลือเพียงหนึ่งผู้ชนะจาก 60 คนในแต่ละรอบ รวมทั้งหมด 5 รอบ ผู้ชนะในส่วนของการสังหารคู่ต่อสู้มากที่สุดและผู้รอกชีวิตเป็นคนสุดท้ายของแต่ละรอบจะได้รับรางวัลเงินสดรางวัลละ 10,000 บาท พร้อมของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

ภายในกิจกรรมได้รับเกียรติจาก นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนนายกเมืองพัทยา นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา เข้าร่วมในพิธีเปิดการแข่งขัน E-Sport รายการดังกล่าวท่ามกลางผู้สนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมอย่างคึกคัก

นายรณกิจ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่าปัจจุบันกีฬา E-Sport เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย เพราะสามารถสร้างรายได้ให้ผู้เล่นหรือนักกีฬาได้หากชนะการแข่งขัน จนหลายประเทศส่งเสริมให้มีการแข่งขันกันอย่างจริงจัง เมืองพัทยาซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวนานาชาติได้เล็งเห็นความสำคัญจึงเป็นเจ้าภาพเปิดพื้นที่จัดแข่งขันในส่วนของภาคตะวันออก และจะได้พิจารณาบรรจุลงในปฏิทินกิจกรรมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาประจำปีต่อไปด้วย






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค