สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กลุ่มไทยออยล์ ร่วมกับ สโมสร พีทีที ระยอง อะคาเดมี่ จัดโครงการพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลเยาวชนรอบกลุ่มไทยออยล์ ปี 2562 สร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนมุ่งมั่นฝึกฝนสู่การแข่งขันในระดับประเทศ


วันนี้ (26 เม.ย.62) นายสาวิตร จิตประวัติ ผู้จัดการบริหารงานชุมชน ได้เป็นประธานเปิดจัดโครงการพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลเยาวชนรอบกลุ่มไทยออยล์ ของเยาวชนรอบกลุ่มไทยออยล์ ประจำปี 2562 พร้อมด้วย นายสุธี สุขสมกิจ ผู้อำนวยการ สโมสรฟุตบอล พีทีที ระยอง อะคาเดมี่ นักฟุตบอลทีมชายไทย และประธานชุมชน รอบโรงกลั่นร่วมงาน เข้าร่วมในครั้งนี้ ณ อินฟีไนท์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
นายสาวิตร จิตรประวัติ ผู้จัดการบริหารงานชุมชน เผยว่า กลุ่มไทยออยล์ได้ร่วมมือกับทีมฟุตบอลสโมสร พีทีที ระยอง อะคาเดมี่ ซึ่งจัดส่งนักฟุตบอลมืออาชีพมาทำการฝึกสอนทักษะการเล่นฟุตบอลให้กับนักกีฬาฟุตบอลเยาวชนจาก 10 ชุมชนรอบกลุ่มไทยออยล์ เพื่อเสริมความรู้ เทคนิคต่างๆ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชน มุ่งมั่นฝึกฝนสู่การเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพในอนาคต
อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในช่วงปิดเทอมห่างไกลจากยาเสพติด โดยได้ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่สองแล้ว โดยในปี 2561 มีเยาวชนรอบกลุ่มไทยออยล์เข้าร่วมฝึกทักษะด้านกีฬาฟุตบอล จำนวน 60 คน ใช้เวลาในการฝึกทักษะ 2 วัน
สำหรับปี 2562 นายสุธี สุขสมกิจ ผู้อำนวยการ สโมสรฟุตบอล พีทีที ระยอง อะคาเดมี่ เผยว่า ทีมฟุตบอลสโมสร พีทีที ระยอง อะคาเดมี่ ยังคงจัดส่งนักฟุตบอลมืออาชีพมาฝึกสอนทักษะด้านกีฬาฟุตบอลให้เยาวชนรอบกลุ่มไทยออยล์อย่างต่อเนื่อง แต่เพิ่มเวลาในการฝึกจากเดิมปีที่แล้ว 2 วัน มาเป็น 5 วัน เพื่อให้เยาวชนได้ฝึกทักษะด้านกีฬาฟุตบอล และเทคนิคการเล่นในรูปแบบต่างๆ จากพี่ๆ ที่เป็นนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย
โดยได้มีการจัดแบ่งเยาวชน 10 ชุมชนรอบกลุ่มไทยออยล์เป็น 2 รุ่น รวมจำนวน 100 คน คือ 1.เยาวชนรุ่นเล็ก อายุไม่เกิน 9-12 ปี จำนวน 50 คน (ชุมชนละ 5 คน) 2.เยาวชนรุ่นใหญ่ อายุไม่เกิน 13-15 ปี จำนวน 50 คน (ชุมชนละ 5 คน) การฝึกสอนจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 เมษายน 2562 ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม อินฟีไนท์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
ทั้งนี้ หลังเสร็จกิจกรรม นายสันติ ศิริตันหยง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง จะร่วมกับประธานชุมชนมอบให้เกียรติ มอบประกาศนียบัตรพร้อมของที่ระลึกให้กับเยาวชน โดยพร้อมให้โอวาทและสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชน หลังจากเยาวชนมีโอกาสได้ร่วมทำกิจกรรมกับนักกีฬาฟุตบอล จากสโมสรฟุตบอล พีทีที ระยอง อะคาเดมี่ เพื่อนำประสบการณ์จากการเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ไปต่อยอดกิจกรรมในพื้นที่ต่อไปในอนาคต
ด้าน ด.ช.วิราวัต พรมสอน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รร.บ้านโรงหีบ ชุมชนตะเคียนเตี้ย เผยความรู้สึก หลังได้รับรางวัล นักแตะยอดเยี่ยมรุ่นอายุ 8-12 ปี จากโครงการพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลเยาวชนรอบกลุ่มไทยออยล์ ว่า 5 วัน ที่ได้เข้ามาร่วมกับโครงการฯ นี้รู้สึกดีมากๆ ได้ความรู้และเทคนิคต่างๆ จากพี่ที่เข้ามาช่วยฝึกสอนให้ พร้อมทั้งยังได้เพื่อนเพิ่มมากขึ้นด้วย และอยากขอบคุณ ที่ทางไทยออยล์ ที่จัดโครงการนี้ขึ้นมาให้พวกเรา ทำในสิ่งที่รักได้ทำตามความฝัน คือ อนาคตอยากเป็นนักกีฬาฟุตบอลทีชาติไทย







paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค