สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย สาขาจังหวัดชลบุรี เขต 1 ร่วมกับ ชมรมอนุรักษ์พระเครื่องศรีราชา และ โรงเรียนดาราสมุทรศรีราชา เตรียมจัดงานนิทรรศการประกวดการอนุรักษ์พระบูชา พระเครื่อง ครั้งที่ 14


นายคมสัน ชาญชัยวรวิทย์ ประธานบริหารสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย สาขาจังหวัดชลบุรีเขต 1 ในฐานะประธานดำเนินการ ได้กล่าวเชิญชวนพี่น้องชาววงการพระเครื่อง และนักสะสมพระเครื่อง ทั้งในจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง โดยในปีนี้สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย สาขาจังหวัดชลบุรีเขต 1 ได้ร่วมกับนายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง ประธานชมรมอนุรักษ์พระเครื่องศรีราชา จัดงานประกวดพระเครื่องขึ้น เป็นครั้งที่ 14 ในปีนี้ถือเป็นการจัดงานระดับประเทศ ซึ่งมี 2,800 กว่ารายการ โดยมีทั้งท่าน พยัพ คำพันธุ์' นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย, คุณอนุศักดิ์ นารถกุลพัฒน์ (อ้า สุพรรณ), คุณชัยนฤทธิ์ เพชรพันธุ์ทอง, พี่สมาน คลองสาม ฯลฯ ได้ตอบรับมาร่วมงานในครั้งนี้ ก็ขอเชิญชวนทุกๆ ท่านให้มาร่วมงานในครั้งนี้กันมากๆ สำหรับนักสะสมพระเครื่องหรือผู้ที่สนใจ สามารถซื้อตั๋วได้ที่หน้างานเลย ซึ่งเราจะได้ตรวจเช็คพระแท้และได้มีส่วนร่วมทำบุญกับทางเรา โดยไฮไลท์ของงานก็คือการประมูลพระ เพื่อที่จะจัดหาเงินรายได้ช่วยเหลือสมาคมฯ, เพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่ยากจน โรงเรียนในเขตเทศบาลศรีราชา, นำปัจจัยน้อมเกล้าถวายหลวงปู่บัวเกตุ ปทุมสิโร เพื่อจัดซื้อผ้าห่ม อุปกรณ์กันหนาว ยารักษาโรค ฯลฯ มอบแก่ชาวเขาในถิ่นทุรกันดาร และรายได้ส่วนหนึ่งช่วยเหลือด้านสาธารณะกุศลต่อไป 

โดยงานนิทรรศการประกวดการอนุรักษ์พระบูชา พระเครื่อง ครั้งที่ 14 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562 ณ ศาลารวมใจต้านภัยยาเสพติด (หลังอาคารศูนย์สรรพปัญญา) โรงเรียนดาราสมุทร ศรีราชา จ.ชลบุรี







paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค