สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เกษตรจังหวัดชลบุรีจับมือแปซิฟิค พาร์ค ชวนหลบฝุ่น PM 2.5 มาสดชื่นในงาน “แปซิฟิค ฟลอร่า เฟสติวัล” ประจำปี 2562


สำนักงานเกษตรจังหวัดชลบุรี ร่วมมือกับศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จัดงาน “แปซิฟิค ฟลอร่า เฟสติวัล” ประจำปี 2562 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 27-31 มีนาคม 2562

คุณจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ในปีนี้หน้าร้อนมาเร็วขึ้น งาน “แปซิฟิค ฟลอร่า เฟสติวัล” ที่จัดขึ้นจึงเปรียบเสมือนช่วยบรรเทาอากาศร้อนโดยตรง ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา และสำนักงานเกษตรจังหวัดชลบุรี มีความพร้อมเต็มที่สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ นอกจากทุกท่านที่มาร่วมงานจะได้ตื่นตาตื่นใจกับกล้วยไม้ พันธุ์ไม้หายาก ได้เซลฟี่กับไม้ดอก ไม้ประดับ หรือสวนสวยแล้ว ยังถือเป็นการหลบฝุ่น PM 2.5 ที่กำลังเป็นปัญหาใหญ่ระดับชาติในขณะนี้ ได้มารับความสดชื่นภายในงาน พร้อมเลือกซื้อพันธุ์ไม้จากสวน และ เหล่า YOUNG SMART FARMER ได้ลุ้นกับการประกวดกล้วยไม้ที่ส่งเข้าประกวดจากสวน และนักเพาะพันธุ์ไม้ชื่อดัง นอกจากนี้ในงานยังจัดอบรมจัดดอกไม้ พลาดไม่ได้กับกล้วยไม้นาทีทอง ราคาพิเศษเฉพาะงานนี้ และเหมือนเช่นทุกครั้งเรายังมีการมอบพันธุ์กล้าไม้ฟรีสำหรับผู้เข้าชมงาน”

“สำหรับการแสดงดนตรีในสวน ในปีนี้จะเพิ่มการแสดงดนตรีไทยเข้ามาเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศงาน ส่วนดนตรีสากลเรายังจัดแสดงเหมือนเดิม โดยจะมีการแสดงดนตรีทุกวัน พลาดไม่ได้กับมุมถ่ายรูปสวยๆ ทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ ไม่ได้มีเฉพาะแค่บริเวณงาน ขอเชิญทุกท่านเที่ยวงานและเลือกซื้อพันธุ์ไม้ได้ ระหว่างวันที่ 27-31 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา และเชิญร่วมพิธีเปิดงานโดยคุณวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ในวันพุธที่ 27 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค