สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เที่ยวฟรี !!


นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า สวนสัตว์เปิดเขาเขียว สังกัดองค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ร่วมให้การสนับสนุนกิจกรรมเที่ยวเมืองไทย ใครๆก็เที่ยวได้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้เข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ฟรี (1 ท่าน/ 1 บัตร) ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่หักเงินที่มีในบัตร  เพียงแค่แสดงบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พร้อมกับบัตรประจำตัวประชาชน สามารถเที่ยวชมสัตว์เปิดเขาเขียวและกิจกรรมมากมาย 

นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังได้สัมผัสความน่ารักของลูกตัวกินมดยักษ์ สมาชิกใหม่ รับชมชีวิตความเป็นอยู่ของแม่มะลิฮิปโปโปเตมัส ให้อาหารละมั่ง ยีราฟ แรดขาว นกฟลามิงโก พลาดไม่ได้กับกิจกรรมพาเหรดเพนกวิน   ช้างว่ายน้ำ WildLife Wonderland : พบกับตัวแทนสัตว์ป่าจากทวีปต่างๆ เช่น แรคคูน โคอาลา ตัวกินมดยักษ์ ลิงกระรอก และฮิปโปแคระ ในมุมมองผ่านตู้กระจกขนาดใหญ่ใต้น้ำ และอีกหนึ่งเดียวในประเทศไทย ชม แมวน้ำ แหวกว่ายบินผ่านเหนือหัวอย่างน่ามหัศจรรย์ ที่ผู้ชมจะได้เห็นถึงวิธีการใช้ชีวิตของแมวน้ำ ทะลุผ่านทางอุโมงค์แมวน้ำแห่งเดียวในประเทศ "Forest Of Asia” ดินแดนสรรพสัตว์ทั่วป่าเอเชีย อาทิ ค่างห้าสี สมเสร็จ จระเข้ ตะโขง สัมผัสความน่ารักของ ลีเมอร์หางแหวน บนเกาะกลางน้ำ ที่นักท่องเที่ยวสามารถให้อาหาร และถ่ายรูปคู่กับลีเมอร์หางแหวนได้อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ ผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถเข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้ฟรีทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 ถึงเวลา 18.00 น. เพียงแค่แสดงบัตรสวัสดิการแห่งรัฐพร้อมกับบัตรประจำตัวประชาชน ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 กรกฎาคม 2562 เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ 038-318444








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค