สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

คู่รักจำนวนมากจูงมือจดทะเบียนสมรสในงานแปซิฟิค อินดี้ อินเลิฟ ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์


วันนี้ (14 ก.พ.62) ที่ด้านหน้าห้องแปซิฟิคฮอลล์ ศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์คศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา เป็นประธาน กล่าวเปิดงานกิจกรรมเนื่องในวันวาเลนไทน์ ประจำปี 2562 โดยงานในปีนี้ใช้ชื่อว่า "อินดี้อิน เลิฟ 2019" ที่ทางศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ได้ร่วมกับ อำเภอศรีราชา จัดขึ้นติดต่อกันมาทุกปี ซึ่งปีนี้ยังคงได้รับความร่วมมือจากทางเจ้าหน้าที่สำนักงานทะเบียนราษฏร์ ของที่ว่าการอำเภอศรีราชา มาออกหน่วยให้บริการจดทะเบียนสมรสนอกพื้นที่ ในเฉพาะวันวาเลนไทน์ของทุกปีเท่านั้น 

โดยบรรยากาศภายในงานปีนี้ มีคู่รัก หนุ่มสาว กว่า 100 คู่ ใช้โอกาสในวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก จูงมือกันมาจดทะเบียนสมรสกันอย่างคึกคัก โดยมีนายอำเภอศรีราชาให้เกียรติเป็นสักขีพยานในความรัก ลงลายเซ็นต์ในใบทะเบียนสมรส พร้อมมอบของขวัญ ของที่ระลึกให้กับ คู่รัก 5 คู่แรก ที่มาร่วมงาน เก็บไว้เป็นที่ระลึก ในวันแห่งความรักปีนี้ นอกจากนั้นทางศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ยังจัดงาน อินดี้ อินเลิฟ 2019 เพื่อให้คู่รัก ได้เดินเลือกซื้อหาของขวัญ แทนใจให้แก่กัน เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 กุมภาพันธ์ นี้










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค