สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

คู่รักเขาดิน ยีราฟ ตาหวาน-บินลาเดนโชว์หวานชื่นมื่น รับวาเลนไทน์ ที่บ้านใหม่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว


นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 สวนสัตว์ดุสิตได้เคลื่อนย้าย ตาหวาน ยีราฟเพศเมีย อายุ 17 ปี สัตว์ตัวสุดท้ายออกจากสวนสัตว์ดุสิต เดินทางมาถึงสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อย่างปลอดภัย ก่อนหน้านี้ บินลาเดน ยีราฟเพศผู้ อายุ 18 ปี คู่หูชูชื่นได้เดินทางมารออยู่แล้วและได้มาอยู่ร่วมกันที่บ้านใหม่แสนอบอุ่น พร้อมโชว์ตัวให้นักท่องเที่ยวรับชมความหวานในการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอีกครั้งต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ บริเวณส่วนแสดงสัตว์แอฟริกา

ยีราฟ สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม เคี้ยวเอื้อง มีลักษณะเด่น คือ เป็นสัตว์ที่ตัวสูง ขายาว ลำคอยาว มีเขา 1 คู่ ตัวมีสีเหลืองและสีน้ำตาลเข้มเป็นลาย มีถิ่นกำเนิดในทวีปแอฟริกา ตัวผู้มีความสูง 4.8 ถึง 5.5 เมตร (16-18 ฟุต) และมีน้ำหนักถึง 200 กิโลกรัม (2,000 ปอนด์) ตัวเมียมีขนาดและความสูงน้อยกว่าเล็กน้อย จัดเป็นสัตว์บกที่มีความสูงที่สุดในโลก 
สอบถามเพิ่มเติมโทร 038-318444






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค