สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เจ้าของกิจการและผู้ประกอบการ อ.ศรีราชา และพื้นที่ใกล้เคียง กว่า 200 คน รวมตัวเพื่อขยายช่องการค้าการลงทุนรองรับ อีอีซี


นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมสัมมนาเจ้าของกิจการและผู้ประกอบการใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง กว่า 200 คน โดยมีนายบุญอนันต์ พัฒนสิน ประธานกลุ่ม BNI Ocean (Sriracha) พร้อมคณะ ร่วมสัมมนาในครั้งนี้ ณ โรงแรมโอ๊กวูด อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
การประชุมสัมมนาในครั้งนี้ เพื่อให้ผู้ประกอบการและเจ้าของกิจการในทุกสาขาอาชีพที่ไม่ซ้ำกันที่มารวมกลุ่มกัน ได้พบปะแลกเปลี่ยนแนวทางการทำธุรกิจ และสามารถบอกแนวทางของธุรกิจตนเองไปยังธุรกิจอื่นๆ เพื่อเพิ่มยอดการขายและขยายธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้นต่อไป
นายบุญอนันต์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับ อ.ศรีราชา เป็นพื้นที่หนึ่งใน จ.ชลบุรี ที่รองรับโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี ที่จะเข้ามาในพื้นที่ ซึ่งจะมีการลงทุนอีกมากมาย ดังนั้นจึงมีการรวมกลุ่มกันขึ้น เพื่อรองรับการขยายตัวที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค