สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เขาเขียวคึกคักวันเด็กแห่งชาติเด็กๆ แห่เที่ยวชมสัตว์และร่วมกิจกรรมมากมาย


นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว พร้อมคณะผู้บริหาร หน่วยงานต่างร่วมเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ 2562 พร้อมมอบของขวัญให้กับเด็กๆกว่า 10,000 ชิ้น และเปิดสวนสัตว์ให้เด็กๆ เข้าชมฟรีเพื่อที่จะได้ร่วมกิจกรรมพร้อมลุ้นรับของขวัญจากทางสวนสัตว์ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การแสดงบนเวทีของนักเรียนในหัวข้อ “เยาวชนไทยร่วมใจงดใช้พลาสติกและโฟมในสวนสัตว์” ZOO SAY NO บูทนิทรรศการ เกมส์มหาสนุกต่างๆ พร้อมรับของขวัญ ชมการแสดงของ น้องมารีน ไมค์ทองคำเด็ก การแสดงดนตรีจาก Music Group และน้องๆจากวงฟันน้ำนม พร้อมเยี่ยมชมแม่มะลิ ฮิปโปโปเตมัส ขวัญใจเด็กๆ จากสวนสัตว์ดุสิตที่ได้เดินทางมาอยู่ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียวแล้ว 

นอกจากนี้บริเวณส่วนแสดงสัตว์ต่างๆ คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวเด็กๆ ต่างให้ความสนใจเป็นพิเศษ เช่น ขบวนเพนกวินพาเหรด ที่มีจำนวนมากถึง 30 ตัว เดินตามเส้นทางจากด้านในส่วนแสดงออกมายังสระน้ำด้านหน้าเพื่อให้เด็กๆสามารถสัมผัสความน่ารักและให้อาหารเพนกวินได้อย่างใกล้ชิด ชมส่วนแสดงช้างเล่นน้ำ ผ่านทางสระน้ำขนาดใหญ่ สัมผัสความน่ารักของ ลีเมอร์หางแหวน บนเกาะกลางน้ำ ที่เด็กๆ สามารถป้อนอาหาร และถ่ายรูปคู่กับลีเมอร์หางแหวนได้อย่างใกล้ชิด “Forest Of Asia” ดินแดนสรรพสัตว์ทั่วป่าเอเชีย อาทิ ค่างห้าสี สมเสร็จ จระเข้ ตะโขง โซนมหัศจรรย์สัตว์โลก พบกับตัวแทนจากทวีปต่างๆ เช่น แรคคูน โคอาล่า ฮิปโปแคระ ว่ายน้ำเล่นกับปลานับร้อยตัว และอีกหนึ่งเดียวในประเทศไทย ชม แมวน้ำ แหวกว่ายบินผ่านเหนือหัวอย่างน่ามหัศจรรย์ เด็กๆ จะได้เห็นถึงวิธีการใช้ชีวิตของแมวน้ำใน 3 ระดับ ระดับด้านบน ระดับผิวน้ำ และระดับใต้น้ำ ทะลุผ่านทางอุโมงค์แมวน้ำแห่งเดียวในประเทศไทย พลาดไม่ได้กับชมโชว์ พาเหรดนกกาบบัว อีกทั้งสามารถป้อนอาหารฝูงละมั่ง ยีราฟ แรดขาว ม้าลาย อีกด้วย










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค