สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

วันเด็กพัทยาคึกคักสนุกสนาน! สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ขนเครื่องเล่นให้บริการเยาวชนเล่นฟรี พร้อมแจกของขวัญเพียบ กลางห้างดังพัทยา รับวันเด็กแห่งชาติ ปี 62


วันนี้ (12 ม.ค.62) ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 หน่วยงานภาครัฐและเอกชนทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมรับวันเด็กแห่งชาติ โดยเปิดพื้นที่ให้เยาวชนได้ทำกิจกรรมแสดงออกตลอดจนส่งเสริมทักษะ รวมทั้งสร้างความสุขสนุกสนานให้เยาวชนกันอย่างคึกคักตลอดทั้งวันของวันนี้

ในส่วนของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช จ.ชลบุรี ได้ร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติเช่นกัน โดยพบว่าบริเวณชั้น 1 ของห้าง ทางสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน พัทยา ได้นำเอาเครื่องเล่น รวมทั้งตัวละครจากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องต่างๆ จำนวนมากมาสร้างสีสันความสนุกสนาน

นอกจากนี้ยังมีของรางวัลมากมายจากทางศูนย์การค้าและสวนน้ำที่นำมามอบเด็กๆ ในวันนี้เป็นจำนวนมาก ทำให้กิจกรรมวันเด็กในปีนี้ดูคึกคักเฉกเช่นปีที่ผ่านมา พ่อแม่ผู้ปกครองต่างนำบุตรหลานออกมาพักผ่อนรวมถึงร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่แต่ละแห่งจัดขึ้นจนการจราจรในวันนี้ค่อยข้างแออัด แต่ยวดยานพาหนะก็สามารถระบายได้ตามแผนการจัดการของตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา 










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค