สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

แบ่งปันน้ำใจ! รับบิชคอมนำเงาะนอกฤดูมอบให้ผู้บริหารเมืองพัทยาแสดงน้ำใจรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าเป็นกำลังใจให้กันในการทำงานด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อเมืองพัทยา


ตามที่องค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication ซึ่งเป็นองค์กรกรกุศลภาคเอกชนด้านสิ่งแวดล้อม ที่ดำเนินการจัดกิจกรรมสร้างจิตสำนึกในการรณรงค์รักษาความสะอาดในเมืองพัทยาโดยแสวงหาความร่วมมือจากหน่วยงานและภาคส่วนต่างๆ ตามที่ได้ดำเนินการมาแล้วในรอบปี 2561 ที่ผ่านมานั้น

คณะทำงานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication นำโดย น.ส.สุภาดา วงศ์ซิ้ม ประธานองค์กรฯ ได้นำเงาะนอกฤดูมามอบให้กับคณะผู้บริหารเมืองพัทยา นายรณกิจ เอกะสิงห์ และนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ รองนายกเมืองพัทยา เนื่องในโอกาสเทศกาลส่งท้ายปีเก่า

ประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication เปิดเผยว่าได้นำเงาะนอกฤดูกาลที่เพาะพันธุ์จากสวนสวนเกษตรกรรมจังหวัดระยองของมารดา ซึ่งหารับประทานยากเพราะไม่ใช่ช่วงหน้าเงาะ จึงได้นำมามอบเพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานด้านสิ่งแวดล้อมตลอดปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ทางคณะได้ได้ส่งมอบเงาะนอกฤดูให้กับ ดร.ภคมน วงศ์ใหญ่ นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก ตัวแทนนายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนนายกเมืองพัทยา นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา รวมถึงผู้บริหาร ททท.สำนักงานพัทยา และร้านอาหารครัวเซิร์ฟ จอมเทียน ด้วย

อย่างไรก็ตามองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication จะได้ทยอยส่งมอบเงาะนอกฤดูให้กับผู้มีเกียรติรวมถึงตัวแทนหน่วยงานที่เคยร่วมกันทำกิจกรรมด้านการรักษาความสะอาดร่วมกันต่อไปในโอกาสที่จะถึงเร็วๆ นี้ด้วย








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค