สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

โรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ เปิดมหกรรมกีฬาสี SPC เกม ประจำปีการศึกษา 2561


ที่สนามพอลลิเนียน โรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา เป็นประธานในพิธีเปิด มหกรรมกีฬาสี SPC เกม ประจำปีการศึกษา 2561 ของโรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ โดยมี ท่านอธิการิณี เซอร์มอนิกา ประทุมเทา ผู้อำนวยการโรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ ให้การต้อนรับ
ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาเยาวชนไทย ให้มีความรู้คู่คุณธรรม มีสุขภาพกายใจ ที่สมบรูณ์ตามวัย โรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ จึงจัดกิจกรรม SPC เกม ขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้เรียนทุกระดับชั้นได้เห็นความสำคัญ ของการออกกำลังกาย ด้วยการเล่นกีฬาแบบสากล รู้กฎ รู้กติกา รู้มารยาท รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และมีน้ำใจเป็นนักกีฬา และเพื่อส่งเสริมให้นักเรียนรู้จักการทำงานร่วมกับผู้อื่นอย่างมีความสุข แสดงบทบาทและหน้าที่ ของตนเอง และเป็นผู้นำที่ดี มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ รู้จักสามัคคีภายในหมู่คณะ และเพื่อให้นักเรียน มีสุขภาพและพลานามัยที่แข็งแรงสมบรูณ์ตามวัย และรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ทำให้ห่างไกลจากยาเสพติดอีกด้วย
โดยการแข่งขัน มหกรรมกีฬาสี SPC เกม ได้ทำการแบ่งออกเป็น 4 สี ประกอบด้วย สีส้ม สีชมพู สีเขียว และสีเหลือง และมีการแข่งขันในหลากหลายชนิดกีฬา อาทิ กรีฑาประเภทเดี่ยวบาสเกตบอล วอลเลย์บอล ฟุตซอล เทเบิลเทนนิส ยืนกระโดดไกล นอกจากการแข่งขันกีฬาแล้ว ยังมีการจัดการประกวดขบวน และประกวดการแข่งขันลีดเดอร์ อีกด้วย







paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค