สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

โรงเรียนดนตรียามาฮ่า เปิดสาขาบ่อวิน MUSIC BRINGS EVERYONE TOGETER นวัตกรรมการเรียนรู้ด้านดนตรีและศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก


โรงเรียนดนตรียามาฮ่า เปิดสาขาบ่อวิน MUSIC BRINGS EVERYONE TOGETER นวัตกรรมการเรียนรู้ด้านดนตรีและศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกรองรับ EEC ด้วยการเปิดสอนด้วยภาษาต่างประเทศ

วันนี้ (11 พ.ย.61) ที่โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สาขาบ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นางสาวดาริณ พันธุศักดิ์ รองประธานบริษัท PTS. โฮลดิ้ง กรุ๊ป จำกัด ผู้อำนวยการ ร.ร.ดนตรียามาฮ่า สาขาบ่อวิน สาขาพัทยา เป็นประธานเปิด ร.ร.ดนตรียามาฮ่า สาขาบ่อวิน โดยมี ดร. ยุทธพงศ์ แสงสมบูรณ์ Music Director สถาบันดนตรียามาฮ่า, นางสาวสุภาวดี หวังชาลาบวร ฝ่ายวิชาการโรงเรียนดนตรียามาฮ่า (ประเทศไทย) คณะผู้ปกครองและเด็กที่สนใจในดนตรีเข้าร่วมในงานเปิดโรงเรียนดนตรีในครั้งนี้ 

นางสาวดาริณ พันธุศักดิ์ กล่าวว่าโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สาขาบ่อวิน จะเป็นศูนย์รวมนวัตกรรมการเรียนรู้ด้านดนตรีและศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก มีความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะของหลักสูตรยามาฮ่า คือการเน้นการเรียนดนตรีตามระยะพัฒนาการของเด็ก และการสอนแบบบูรณาการ ทำให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ครบทุกมิติของดนตรี ทั้งการฟัง การร้องโน้ต การเล่นเครื่องดนตรี และทฤษฎีดนตรี หลักสูตรดนตรียามาฮ่าทุกหลักสูตรออกแบบโดยทีมนักดนตรี นักการศึกษา และนักจิตวิทยาของ Yamaha Music Foundation ประเทศญี่ปุ่น ให้เหมาะกับช่วงอายุและวัยของผู้เรียนเป็นสำคัญ โดยคำนึงถึงพัฒนาการและความสามารถทางด้านร่างกายและจิตใจ ช่วยให้ผู้เรียนพัฒนาความสามารถทางดนตรีในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด โดยมีหลักสูตรให้เลือกมากกว่า 31 หลักสูตร สำหรับเด็กตั้งแต่อายุ 2.5 ขวบขึ้นไป จนถึงวัยผู้ใหญ่แบบไม่จำกัดอายุ 

นอกจากการพัฒนาความสามารถทางดนตรีและความสุขกับเสียงเพลงที่ได้รับจากโรงเรียนดนตรียามาฮ่าแล้ว ผู้เรียนสามารถเลือกที่จะเข้าร่วมกิจกรรรมเพื่อแสดงความสามารถทางดนตรีอย่างต่อเนื่อง ทั้งภายในโรงเรียนเองที่จะมีการจัดคอนเสิร์ตเวทีเล็กเป็นระยะๆ ตลอดทั้งปี สำหรับโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สาขาบ่อวิน เปิดสอนดนตรี อาทิ  เปียโน, ไวโอลิน, ฟลุต, อะคูเลเล่, ไวโอลิน, กีตาร์คลาสสิค, กีตาร์ไฟฟ้า เบส, กลอง, ร้องเพลง, เต้น นอกจากนี้ยังเปิดสอนหลักสูตรกีฬาเทควันโดสำหรับเด็ก สอนภาษาต่างประเทศ Kidsable สอนภาษาอังกฤษ จีน และสอนด้านศิลปะการวาดรูป ซึ่งในระหว่างรอ ผู้ปกครองสามารถพักผ่อน ผ่อนคลายกับสปา พร้อมทั้งร้านอาหารและกาแฟ โรงเรียนดนตรียามาฮ่า บ่อวิน ตั้งอยู่ ตรงข้ามปั้มน้ำมันบางจาก ถนน 331 สนใจโทร 038-199-479/096-715-1696
Facebook : YAMAHA MUSIC SCHOOL BOWIN















paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค