สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี จัดการแข่งขันกีฬาหนูน้อยครั้งแรก


นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬามหาสนุกสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าหนูน้อย ครั้งแรกในจังหวัดชลบุรี (Kids Sport Day @ CentralPiaza Chonburi) ณ ลานกิจกรรม ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี จัดการแข่งขันกีฬามหาสนุกสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าหนูน้อย ครั้งแรกในจังหวัดชลบุรี Kids Sport Day ระหว่างวันที่ 912 พฤศจิกายน 2561 ณ ลานกิจกรรม ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างทักษะขั้นพื้นฐานและส่งเสริมการออกกำลังกายให้เด็กปฐมวัย ได้มีการพัฒนาทางด้านอารมณ์ สังคม สติปัญญา ฝึกให้รู้จักมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ห่างไกลยาเสพติด อีกทั้งความสนุกสนานกับการเล่นกีฬาและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเพื่อนและครอบครัว เพื่อส่งเสริมสนับสนุนเยาวชนให้เป็นกำลังสำคัญในการนำไปสู่การพัฒนาสังคม ประเทศชาติต่อไป
สำหรับภายในงานพบกับสนามจำลองแข่งสุดน่ารัก สนุกสนานกับการแข่งขัน Kids Fun Run Balance Bike เชียร์ลีดเดอร์กีฬามหาสนุก ร่วมชิงถ้วยรางวัลสุดน่ารัก พร้อมลุ้นรับของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการแสดงมายากล Bozo ตัวตลกบิดลูกโป่ง การแสดงความสามารถพิเศษ กิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครองครัว กิจกรรมเสริมทักษะ Workshop เพ้นท์แว จาน ถุงผ้า พร้อมของตกแต่งตามจินตนาการของน้องๆ อีกด้วย
นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า การแข่งขันกีฬามหาสนุกสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าหนูน้อย ครั้งแรกในจังหวัดชลบุรี Kids Sport Day นับว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่สร้างสีสันให้จังหวัดชลบุรี ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรับพลาซา ชลบุรี ได้จัดขึ้นถือได้ว่าเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนนักเรียนได้หันมาใส่ใจในสุขภาพในการเล่นกีฬา เป็นการส่งเสริมให้รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยเฉพาะการแข่งขันกีฬานอกจากสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแล้ว การเล่นกีฬายังก่อให้เกิดความเป็นทีม ความสมัคคี การมีน้ำใจเอื้อเฟื้อต่อกันและกันอีกด้วย






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค