สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย! “มาเตฮัน” คว้ารางวัลสถานประกอบกิจการผู้ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ


แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย! “มาเตฮัน” คว้ารางวัลสถานประกอบกิจการผู้ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ พร้อมจัดงานวันโฟล์คลิฟต์แฟร์ 2018 ชูมาตรฐานผู้ควบคุมเครื่องจักรรถยกของประเทศไทย

วันนี้ (30 พ.ย.61) ที่บริษัท มาเตฮัน สยาม แลมบ์ด้า จำกัด จ.ชลบุรี นายโคจิ โอโนะ ผู้บริหารบริษัท ให้การต้อนรับ น.ส.จิราภรณ์ ปุญญฤทธิ์ ผอ.สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 3 ชลบุรี และนายวัฒนะ วัฒนศักดิ์ ผู้แทน ผอ.สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 17 ระยอง พร้อมคณะ ในโอกาสเดินทางมาร่วมส่งมอบวุฒิบัตรฝีมือแรงงานในฐานะสถานประกอบกิจการที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ จากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน โดยมีสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ร่วมเป็นสักขีพยาน

ทั้งนี้ ภายในกิจกรรมได้จัดงานวันโฟล์คลิฟต์แฟร์ 2018 โดยมีผู้ประกอบการตัวแทนจำหน่ายรถยกยี่ห้อต่างๆ กว่า 10 ผู้ประกอบการมาร่วมนำเสนอนวัตกรรมเครื่องจักรรถยกให้กับผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งเป็นผู้ประกอบการโรงแรมอุตสาหกรรมต่างๆ ที่มีความจำเป็นต้องใช้รถยกในงานของตนเองเข้าร่วมรับชม โดยในงานได้นำเสนอเครื่องจักรรถยก 3 ประเภท คือ ประเภทรถไฟฟ้า ประเภทเครื่องยนต์และประเภทน้ำหนักไม่เกิน 10 ตัน 

ด้าน นายเอกจิต มีแก้ว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาเตฮัน สยาม แลมบ์ด้า จำกัด ให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า บริษัท มาเตฮัน ถือเป็นสถานประกอบการแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้มาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ ในสาขาอาชีพพนักงานควบคุมเครื่องจักรรถยก ที่สามารถเปิดบริการศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานฯ ได้อย่างเป็นทางการเพื่อรองรับผู้ที่จะทำการทดสอบเพื่อเข้าหลักสูตรการขับขี่รถยก อันจะนำไปใช้ในการประกอบวิชาชีพนี้อย่างได้มาตรฐานต่อไปด้วย








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค