สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ตำรวจศรีราชาโชว์ฟอร์มจับ ตั้ม ไร่กล้วย หัวหน้าเครือข่ายยาเสพติดรายสำคัญ พร้อมยึดทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาท


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 ที่บริเวณหน้า สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผกก.สภ.ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.ศรีราชา ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายเตชินท์ หรือตั้ม แจ้งกระจ่าง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/1 ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นหัวหน้าเครือข่ายยาเสพติดรายสำคัญ ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยของกลางเป็นทรัพย์สินจำนวนหลายรายการ อาทิ ทองคำรูปพรรณ จำนวน 360.52 กรัม เงินสด จำนวน 1 ล้านบาท เงินในบัญชี จำนวน 1,278,600 บาท รถยนต์เก๋ง จำนวน 8 คัน รถจักรยานยนต์ จำนวน 5 คัน อาวุธปืนพกสั้น จำนวน 3 กระบอก และทรัพย์สินอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่าทรัพย์สินประมาณ 10 ล้านบาท ในข้อหาสมคบกันกระผิดเกี่ยวกับยาเสพติด
พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ กล่าวว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้เข้าจับกุมผู้ต้องหายาเสพติด จำนวน 2 คน คือ นายสันติภาพ หรือกาย วารินสุข พร้อมด้วยของกลาง เป็นยาบ้าจำนวน 12,000 เม็ด ยาเคตามีน จำนวน 7.884 กรัม ยาไอซ์ จำนวน 186.283 กรัม และยาอี จำนวน 90 เม็ด และอีกคนคือ นายอภิรมณ์ หือรม วันเจียม พร้อมด้วยของกลาง ยาเคตามีนชนิดเกล็ดแห้ง น้ำหนัก 1 กิโลกรัม ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ยังสามารถจับกุมตัว น.ส.ธนาภา หรือพิม เกตุแก้ว พร้อมด้วยของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 2,800 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 1.140 กรัม
พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า ทั้งนี้ จากการสืบสวนขยายผล จนทราบว่า นายเตชินท์ หรือตั้ม แจ้งกระจ่าง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/1 ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นหัวหน้าเครือข่ายยาเสพติดรายสำคัญ ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้มีการล่อซื้อยาเสพติด โดยมีการนัดหมายตามจุดต่างๆแล้ว รวมถึงการโอนเงินชำระค่ายาเสพติด ผ่านบัญชีตัวแทน แต่นายเตชินท์ ก็ยังไหวตัวทัน จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สืบทราบมาว่า นายเตชินท์ ได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่ที่บริเวณ คอนโดมิเนียม Me Style ซอยบางนา-ตราด 23 เขตบางนา กรุงเทพมหานคร จึงได้ร่วมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม ตามหมายศาลจังหวัดชลบุรี ของ สภ.ศรีราชา จำนวน 3 หมาย, สภ.บางละมุง จำนวน 1 หมาย และ สภ.แหลมฉบัง อีก จำนวน 1 หมาย
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังสามารถยึดทรัพย์สินของนายเตชินท์ ตาม พ.ร.บ.มาตรการยึดทรัพย์ พ.ศ.2534 ประกอบด้วย ทองคำรูปพรรณ จำนวน 360.52 กรัม เงินสด จำนวน 1 ล้านบาท เงินในบัญชี จำนวน 1,278,600 บาท รถยนต์เก๋ง จำนวน 8 คัน รถจักรยานยนต์ จำนวน 5 คัน อาวุธปืนพกสั้น จำนวน 3 กระบอก และทรัพย์สินอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่าทรัพย์สินประมาณ 10 ล้านบาท
ด้านพล.ต.ต.นันทชาติ กล่าวว่า สำหรับผู้ต้องหารายนี้ เคยถูกจับในข้อหาพยายามฆ่า ในพื้นที่ สภ.หนองขาม แต่ได้ประกันตัวออกมาสู้คดี ระหว่างนั้นก็ได้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในขณะเดียวก็คาดว่าผู้ต้องหารายนี้ น่าจะมีผู้ร่วมขบวนการอีก ซึ่งก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนและติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค