สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สุดหวาดเสียว!! ชาวบ้านผวากลัวเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาทับ หลังรถพ่วงขับชนจนเหล็กโผล่ หวั่นถูกเสาไฟหักลงมาทับเสียชีวิต ไร้หน่วยงานยื่นมือเข้าช่วยเหลือ วอนผู้เกี่ยวข้องรับผิดชอบ


เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 22 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านหมู่ 1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี กลัวตาย หลังเสาไฟฟ้าถูกรถชนจนหักเห็นเหล็กเส้นโผล่ หวั่นล้มทับคนและรถยนต์ที่วิ่งผ่านไปมา
นี่คือสภาพของเสาไฟฟ้าภายในถนนสายท่อน้ำ หน้าหมู่บ้านสวีตโฮม หมู่ที่ 1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา ที่ถูกรถพ่วงชนจนเสาหักเหลือแต่เหล็กเส้น และมีสายไฟรั้งไว้ทำให้แต่ยังไม่ล้ม แต่สภาพเสาก็เอียงจนน่ากลัวอย่างยิ่ง เพราะมันพร้อมจะล้มลงมาได้ทุกเมื่อ
นายวิมล กุลเฉลียง ชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อสองเดือนก่อนเกิดอุบัติเหตุรถพุ่งมาชนเสาไฟฟ้าจนหัก แต่จนถึงวันนี้ยังไม่มีหน่วยงานไหนมาแก้ไขซ่อมแซม ทั้งๆ ที่เสาไฟฟ้ามันเอียงจนน่ากลัว ซึ่งถนนเส้นนี้ ถือเป็นถนนสายหลักที่ทั้งประชาชนและนักเรียนสัญจรไปมาทุกวัน ดังนั้นถ้าหากเสาไฟฟ้าล้มลงมาใส่รถหรือประชาชน จะเกิดความสูญเสียแน่นอน จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเร่งมาแก้ไขโดยด่วน
ด้านนายสุพจน์ เย็นใจเฉื่อย รองประธานสาเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ได้ลงพื้นที่หลังทราบข่าวและได้แจ้งการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอศรีราชาเข้าตรวจสอบอย่างเร่งด่วนหวั่นจะเกิดอันตรายกับผู้ใช้รถใช้ถนน ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ละแวกดังกล่าวเปิดเผยว่า เสาไฟฟ้าต้นนี้ได้หักมานานแล้ว ซึ่งเป็นอันตรายต่อประชาชนที่เดินผ่านไปผ่านมาตลอดเวลา ทางผู้ใหญ่บ้านได้แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหลายหน่วยงานแต่ก็ยังไม่ได้รับการดำเนินการแต่อย่างใด





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค