สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

มิติใหม่ของวงการ รักษาความปลอดภัย บริษัท ซูเปอร์การ์ด ลงนามสัญญาร่วมลงทุน กับ ZBHA บริษัท รักษาความปลอดภัยขนาดใหญ่ จากประเทศจีน


มิติใหม่ของวงการ รักษาความปลอดภัย บริษัท ซูเปอร์การ์ด ลงนามสัญญาร่วมลงทุน กับ ZBHA บริษัท รักษาความปลอดภัยขนาดใหญ่ จากประเทศจีน ที่รัฐบาลจีนให้การสนับสนุน พร้อมตั้งศูนย์ให้บริการนักท่องเที่ยว นักศึกษาและนักธุรกิจในประเทศไทย 

วันนี้ (23 ก.ย.2561) Mr. CHEN Jun ที่ปรึกษาตำรวจ ประจำสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย พร้อมด้วยคณะข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ นักธุรกิจ จากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ได้ร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามสัญญาร่วมลงทุน ระหว่างบริษัท รักษาความปลอดภัย ซูเปอร์การ์ด จำกัด โดยนางอรสา สินเย็น กรรมการและผู้ถือหุ้นใหญ่ และ ZBHA Group Co.,Ltd จากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งมี Mr.KONG Xianming  ผู้บริหารรระดับสูง ร่วมลงนาม ที่โรงแรมท๊อปวิว จ.ชลบุรี 

พ.ต.อ.สุกรี สินเย็น ประธานที่ปรึกษาบริษัทรักษาความปลอดภัย ซูเปอร์การ์ด จำกัด เผยว่า สำหรับความร่วมมือของทั้ง 2 บริษัทในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของบริษัทรักษาความปลอดภัยของประเทศไทย ซึ่งได้รับเกียรติ จากบริษัท ZBHA ซึ่งเป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยขนาดใหญ่ และมีมาตรฐานในการทำงานจากประเทศจีน ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากทางหน่วยงานราชการการ และภาคเอกชนของประเทศจีน ให้เป็นผู้ดูแลความปลอดภัยของงานสำคัญๆ ต่าง เช่น การแข่งขันกีฬาโอลิมปิค, การแข่งขันเทนนิส ATP, การรักษาความปลอดภัย V.I.P. หรือ Body Guard ในงานสำคัญๆ ระดับประเทศ 

โดยความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ เพื่อต้องการที่จะให้การดูแลความปลอดภัยให้กับนักธุรกิจ นักศึกษา และนักท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งจากหลายๆเหตุการณ์ที่ผ่านมาโดยเฉพาะล่าสุดที่เกิดอุบัติเหตุทางทะเลที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีชาวจีนต้องสูญเสียชีวิตกว่า 40 ราย ซึ่งสร้างความเศร้าโศกให้กับประชาชนจีน ทางรัฐบาลของประเทศจีน โดยความร่วมมือของทั้งสองบริษัทฯ ได้ตระหนักและให้ความสำคัญในการรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีนซึ่งได้เดินทางมาประเทศไทยหลายสิบล้านคน พร้อมทั้งสร้างรายได้และทำกับประเทศไทยจำนวมมาก ดังนั้นเราจึงจะทำให้ชาวจีนที่เข้ามาในประเทศไทย ทั้งนักท่องเที่ยว นักศึกษา และนักธุรกิจ ได้เกิดความเชื่อมั่นและมั่นใจในเรื่องของการรักษาความปลอดภัย 

ประธานที่ปรึกษาบริษัท ฯ เผยอีกว่า บริษัท รักษาความปลอดภัย ซูเปอร์การ์ด เปิดดำเนินการมากว่าสิบ ปี จนถึงปัจจุบันได้ขยายการให้บริการครอบคลุมหลายอุตสาหกรรม เช่น บริษัทผลิตรถยนต์รายใหญ่ กลุ่มโรงงานน้ำตาล กลุ่มโรงแรม กลุ่มบริษัทก่อสร้าง กลุ่มบริษัทโลจิสติกส์ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพฯและแห่งที่สองคือที่แหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ลูกค้าส่วนใหญ่คือคนไทย และหลังจากที่ ทางบริษัท ZBHA ได้มาร่วมลงทุน หลังจากนี้ก็จะมีกลุ่มลูกค้าจากประเทศจีนเพิ่มขึ้น โดยจะครอบคลุมพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และ3 จังหวัดในพื้นที่ ECC พร้อมทั้งเมืองท่องเทียวสำคัญๆของไทย ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 500 คน และในอนาคตภายใน 5 ปีนี้ เรามีเป้าหมายร่วมกันกับทาง บริษัท ZBHA โดยตั้งเป้าไว้ที่ 2,000 คน 

สำหรับความร่วมมือของทั้งสองบริษัท ยังมีเป้าหมายสำคัญโดยการตั้งศูนย์ศูนย์ให้บริการนักท่องเที่ยว นักศึกษาและนักธุรกิจ ในประเทศไทย สนับสนุนนโยบายของทางรัฐบาลของทั้ง 2 ประเทศ ซึ่งต้องการให้มีการดูแลความปลอดภัยของทั้งนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และนักศึกษาจากประเทศจีน ซึ่งมีการเดินทางเข้ามาลงทุน และท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยนโยบายของทั้งสองบริษัทคือ เราจะไม่ใช่แค่บริษัทรักษาความปลอดภัย แต่จะเราจะเป็นผู้ช่วยของเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานราชการในการให้บริการแก่ชาวจีนที่เดินทางเข้ามาประเทศไทย 

ปัจจุบันมีสถิตินักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาประเทศจำนวนกว่า 900 ล้านคน นักศึกษา 30,000 คน และ บริษัทที่มาลงทุนในประเทศไทย จำนวนกว่า 300 แห่ง











paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค