สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ชลบุรี หนุ่มวัย 17 ปี สุดซวยถูกรถเก๋งแดงซิ่งฝ่าสายฝนพุ่งชนท้ายเสียชีวิตคาที่ คนขับอ้างมีรถยนต์ตัดหน้า


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 23 กันยายน 2561 พ.ต.ต.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน สารวัตรเวร สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ และพุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชน ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี บริเวณหน้าร้านสุขแก้วท่อไอเสีย เลขที่ 4/2 ม.9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา 

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กำลังชุลมุนวุ่นวาย เนื่องจากเกิดฝนตกลงมา พบเจ้าหน้าที่กำลังเร่งปั้มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือนายพีรพงษ์ รักวรนิตย์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176/6 ม.5 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อยู่ในสภาพศีรษะแตก และบาดแผลตามใบหน้า แขนและขาหัก ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า PCX สีดำส้ม หมายเลขทะเบียน 2กฐ 9452 ชลบุรี สภาพถูกชนอย่างแรงที่บริเวณท้ายรถ ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสัน สีแดง หมายเลขทะเบียน ฆร 9613 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายยับเยินพุ่งชนอัดติดกับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บท 122 ชลบุรี ในขณะเดียวกันที่จอดอยู่หน้าร้าน และเจ้าหน้าที่พบ นายอนุสรณ์ ปู่มูล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.8 ต.ห้วยยั้ง อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งสีแดง อยู่ในลักษณะคล้ายกับคนเมาสุรา เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้เพื่อนำไปตรวจสอบ 

ด้านนายอนุสรณ์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนทำให้การมองเห็นไม่ค่อยชัด ซึ่งพอมาถึงในที่เกิดเหตุ จู่ๆ ก็ได้มีรถยนต์เก๋ง ขับขี่มาปาดหน้ารถตน จนทำให้ตนต้องหักหลบแล้วเสียหลักพุ่งไปชนท้ายรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่จอดอยู่ จนทำให้นายพีรพงษ์เสียชีวิต และทรัพย์สินได้รับความเสียดังตามที่กล่าวมา 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง เนื่องจากพบกลิ่นสุราภายในตัวอย่างรุนแรง จึงได้ควบคุมตัวไว้ก่อน ในขณะเดียวกันก็ได้สอบสวนพยานบุคคลและพยานแวดล้อมแล้ว ซึ่งจะนำมาประกอบคดีและสอบสวนก่อนจะหาข้อสรุปเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค