สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

รถ 6 ล้อบรรทุกเครนไม่ชำนาญทางเกี่ยวสายไฟทำเสาไฟฟ้าหักโค่นกลางซอยสุขุมวิทพัทยา 33 จนท.กฟภ.เร่งจัดการต่อไฟให้ชาวบ้าน เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ


วันนี้ (9 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถเครนเกี่ยวสายไฟฟ้าภายในซอยสุขุมวิทพัทยา 33 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทำให้เสาไฟหักโค่น ทำไฟฟ้าดับกินบริเวณกว้าง ชาวบ้านใกล้เคียงได้รับความเดือดร้อน

ที่เกิดเหตุพบรถ 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง 72-5933 สมุทรปราการ บรรทุกรถเครนขนาดเล็กสีส้มจอดอยู่ ใกล้กันมีเสาไฟฟ้าหักโค่นขวางถนนจำนวน 1 ต้น โดยพบว่ายอดเครนได้ไปเกี่ยวสายไฟจนแรงกระชากทำให้เสาไฟฟ้าเอนอีก 1 ต้น เจ้าหน้าที่จึงปิดทางชั่วคราวเพื่อซ่อมแซม

ด้าน นายชูชาติ โตไพร อายุ 45 ปี คนขับรถเครนให้การเบื้องต้นว่า ด้วยตนเองไม่ชำนาญเส้นทางทาง ทำให้ไม่รู้ว่าภายในซอยมีสายไฟห้อยอยู่ เมื่อขับรถเครนมาจึงไม่ได้ระมัดระวังทำให้เครนเกี่ยวสายไฟจนเสาไฟฟ้าหักโค่น และไฟดับกินบริเวณดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กฟภ.เมืองพัทยา ได้ส่งกำลังเข้าจัดการพื้นที่พร้อมซ้อมแซมแก้ปัญหาไฟฟ้าดับให้ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวเพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ในการเบื้องต้น ทั้งนี้จากอุบัติเหตุดังดล่าวไม่พบรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค