สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สานนโยบายบิ๊กโจ๊ก ตำรวจท่องเที่ยวพัทยาสร้างความปลอดภัยทางทะเล ตรวจความพร้อมการให้บริการของผู้ประกอบการเรือนำเที่ยว พบผู้กระทำผิด 2 ราย


ตามนโยบายของ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. ที่ให้หน่วยงานในสังกัด ซึ่งมีพื้นที่รับผิดชอบทางทะเล นำเรือตรวจการออกตรวจเพื่อให้บริการ อำนวยความสะดวก และดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวทางทะเล ร่วมกับสำนักงานเจ้าท่าและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนั้น

ล่าสุด วันนี้ (8 ก.ย.61) พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พร้อม ตร. ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1, ทกจ.จว.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่สำนักงานเจ้าท่าสาขาพัทยา ร่วมตรวจเรือเร็วนำเที่ยว บริเวณชายหาดพัทยา รวมทั้งสิ้นจำนวน 14 ลำ และตรวจเรือแพลากร่ม 1 ลำ 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบดังกล่าวพบผู้กระทำผิด 2 ราย ประกอบด้วย นายทัตพล อภิสิทธิ์ไพบูลย์ คนขับเรือเอกชัย 3 และนายสมชาย ปรางทอง คนขับเรือลูกคิม โดยพบว่าเรือทั้ง 2 ลำ กระทำผิดในข้อหา ไม่เก็บใบอนุญาตการใช้เรือไว้ในเรือ จึงทำการเปรียบเทียบปรับที่สำนักงานเจ้าท่า สาขาพัทยา รายละ 1,000 บาท

พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ด้วยเมืองพัทยามีจุดขายทางทะเล จึงรับนโยบายผู้บีงคับบัญชาในการตรวจตราสร้างความปลอดภัยเพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นในสายตานักท่องเที่ยว พร้อมกันนี้ยังได้ประชาสัมพันธ์เน้นย้ำให้ผู้ประกอบการเรือนนำเที่ยวพัทยาได้ทำการตรวจสอบอุปกรณ์ให้ปลอดภัยทั้งก่อนและหลังการให้บริการด้วย






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค