สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

วงจรปิดจับภาพ 2 คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ หนุ่มโรงงานตัดพ้อเงินกินข้าวยังแทบจะไม่มี ยังมาถูกขโมยรถอีก วอนโจรนำมาคืน


เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 24 กันยายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นายอิสรา อ่างรี อายุ  24 ปีหนุ่มโรงงานชาวร้อยเอ็ด ว่ารถจักรยานยนต์ ว่าเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้ถูกคนร้าย เป็นชาย จำนวน 2 คน เข้ามาลักขโมย รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกุ๊ปปี้ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กด 4990 ภายในหอพัก เลขที่51/5 ม.7 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยภาพจากล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา 

ด้านนายอิสรา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ตื่นเช้ามา แต่งตัวจะออกไปทำงาน และเมื่อเปิดประตูออกมา ก็ไม่พบรถจักรยานยนต์ที่จอดหน้าห้องพักแล้ว จึงไปขอดูภาพกล้องวงจรปิด พบว่าเมื่อเวลา 02.48 น. ได้มีคนร้ายเป็นชาย จำนวน  2  คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณหน้าหอพัก แล้ว  1 ใน 2 คนร้ายสวมเสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้น ได้เดินผ่านรั่วหอพักอย่างง่ายดาย ซึ่งไม่ได้ล็อก ตรงมาเข้าที่รถจักรยานยนต์ของตน หลังจากนั้นคนร้ายได้ลงมือก่อเหตุงัดรถจักรยานยนต์ ใช่เวลาเพียงแค่ 5 วินาที ก็สามารถนำรถของตนออกไปง่ายดาย

นายอิสรา กล่าวต่อว่า ตนเองทำงานโรงงาน ได้เงินเดือนแค่ 12,000 บาท จ่ายค่าเช่าบ้าน 2,700 บาท ค่าผ่อนรถเดือน 2,200 บาทและต้องส่งเงินไปให้ภรรยาที่เพิ่งคลอดลูกได้ 1 เดือน ที่ จ.ร้อยเอ็ด อีก ก็แทบจะไม่มีเงินกินข้าวอยู่แล้วรถจักรยานยนต์คู่ชีพที่ซื้อดาวน์มาผ่อนส่งได้เพียง 10 เดือนเอง ยังมาถูกคนร้ายมาขโมยไปแล้วต่อไปจะอยู่ อย่างไรก็ตาม ขอความเห็นใจคนร้ายให้เอารถจักรยานยนต์มาคืนเถอะตอนนี้ลำบากมากไม่มีรถขี่ไปทำงานเงินก็ไม่มีจะกินข้าว 

เบื้องต้นได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับ รร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แล้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค