สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

พายุฝนถล่มเมืองศรีราชาส่งผลทำให้ในบางพื้นที่มีน้ำท่วมขังสูงเกือบ 1 เมตร


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่24 กันยายน 2561 ในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีได้มีพายุฝนพัดถล่มนานกว่า 2 ชั่วโมงจนส่งผลทำให้ในพื้นที่ ม.5 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีน้ำท่วมขังเกือบ 1 เมตรประกอบกับมีน้ำจากภูเขาที่ไหลมาตามลำคลองไหลลงมาสมทบทำให้พื้นผิวถนนเส้นมุ่งหน้าไปวัดหนองขามอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี มีน้ำท่วมขังพื้นผิวถนนสูงเกือบ 1 เมตรซึ่งส่งผลทำให้ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนนั้นเกิดความยากลำบากในการสัญจรผ่านไปมาอีกทั้งรถจักรยานยนต์ก็ไม่สามารถผ่านไปได้ มีเพียงประชาชนที่ต้องยอมเสี่ยงขับขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าน้ำที่ท่วมขังและคาดว่าอาจจะใช้เวลาหลายชั่วโมงในการระบายน้ำให้แห้งเพื่อให้ถนนแห่งนี้กลับมาใช้งานได้ตามปกติ
ด้านนาย สุวรรณ ภูบุตตะ อายุ 32ปี อยู่บ้านเลขที่ 98/28 ม.5 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าในบริเวณจุดนี้นั้นเป็นพื้นที่ต่ำและในช่วงเวลาที่มีฝนตกมาติดต่อกันหลายชั่วโมงจะทำให้มีน้ำท่วมขังพื้นผิวถนนได้อีกทั้งยังมีน้ำที่ไหลลงมาจากภูเขาไหลลงมาตามสมทบกับน้ำฝนที่ตกลงมาอยู่แล้วโดยตนอยากจะฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มาทำการลอกคลองที่อยู่ในบริเวณนี้ให้มีความลึกให้มากกว่านี้เพราะ ณ ตอนนี้ลำคลองนั้นมีความตื่นเนื่องจากมีเศษขยะ และเศษทรายทับถมกันอยู่เป็นจำนวนมาก





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค