สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

วงจรปิดบันทึกภาพคนร้าย ซิ่งรถจักรยานยนต์ประกบข้างสาวใหญ่กระชากสร้อยคอ 1 บาท โชคดีคนร้ายไม่ได้ไป


วันที่ 26 กันยายน 2561 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบข้างแล้วก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำ เหตุเกิดบริเวณถนนสายอัสสัมชัญ -หนองยายบู่ ติดรั่วกำแพงค่ายลูกเสือโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจ ไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบพลเมือง และวินจักรยานยนต์ ต่างพากันให้การช่วยเหลือนางชนาภา ประเสริฐ อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอ และถลอกตามร่างกาย จากการถูกคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ ประกบข้างแล้วก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท แต่ไม่ได้ไป ส่งผลให้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110  สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน จขว-630 ชลบุรี ของผู้เสียหายพลิกคว่ำ และได้รับบาดเจ็บ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบภาพจากกล้องวงจรปิดของรถจำหน่ายยางรถยนต์ ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ โดยทราบว่าคนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ110 สี ขาว-เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขี่ประกบข้างกระชากสร้อยคอทองน้ำหนัก 1 บาท จนล้มลงและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
ด้านนางชนาภา ผู้เสียหายเล่าว่า ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากตลาดสดศรีราชา มาตามถนนสาย อัสสัมชัญหนองยายบู่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์ประกบข้างกระชากสร้อยคอทอง 1 บาท พร้อมจี้พระพิฆเนศเลี่ยมทอง ที่คอ ตนเห็นก่อนจึงหักรถหลบจนรถเสียหลักล้มลง แต่ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุไม่ได้ทรัพย์สินไปเร่งเครื่องรถไปอย่างรวดเร็ว โดยมีคนเห็นเหตุการณ์รีบวิ่งมาช่วยเหลือ





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค